Hội nghị giao ban HĐND các huyện, thành phố, thị xã lần thứ 5

Đăng lúc: Thứ tư - 05/11/2014 12:56
Sáng 3-11, Thường trực HĐND tỉnh đã tổ chức Hội nghị giao ban HĐND các huyện, thành phố, thị xã lần thứ 5 tại huyện Tân Phước. Dự hội nghị có ông Trần Kim Trát, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; ông Phạm Văn Bảy, Ủy viên Thường trực HĐND, Trưởng Ban kinh tế - ngân sách HĐND tỉnh; lãnh đạo các phòng, ban HĐND tỉnh... Cùng về dự hội nghị có các Chủ tịch, Phó Chủ tịch HĐND, Ủy viên Thường trực HĐND các huyện, thành phố, thị xã.
Ký kết chuyển giao đăng cai Hội nghị giao Ban HĐND các huyện, thành phố, thị xã lần thứ 6
Ký kết chuyển giao đăng cai Hội nghị giao ban HĐND các huyện, thành phố, thị xã lần thứ 6.

Hội nghị đã nghe nhiều tham luận của các huyện, thành phố, thị xã, tập trung phân tích thực trạng, trao đổi những khó khăn hạn chế. Đồng thời chia sẻ kinh nghiệm, cách làm hay được rút ra từ hoạt động thực tiễn của cơ quan dân cử thời gian qua.

Các đại biểu cũng đã đề xuất nhiều giải pháp để nâng cao chất lượng công tác thẩm tra các nội dung trình ra kỳ họp; nâng cao chất lượng hoạt động giám sát của đại biểu HĐND; kiến nghị những khó khăn, vướng mắc trong thực hiện chủ trương, cơ chế, chính sách liên quan đến hoạt động của HĐND các cấp...

Phát biểu kết luận hội nghị, ông Trần Kim Trát, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận sự trao đổi thẳng thắn, nhiệt tình chia sẻ những kinh nghiệm hay, những hạn chế rút ra từ thực tiễn hoạt động của HĐND các huyện, thành phố, thị xã cũng như những kiến nghị của các đại biểu;

Đồng thời yêu cầu, từ những kinh nghiệm được chia sẻ tại hội nghị các đại biểu nghiên cứu vận dụng linh hoạt vào tình hình thực tế, hoạt động tại cơ quan dân cử địa phương mình nhằm nâng chất hoạt động HĐND huyện, thành phố, thị xã trong thời gian tới.

Kết thúc hội nghị, Chủ tịch HĐND huyện Tân Phước đã ký kết chuyển giao đăng cai Hội nghị giao ban HĐND các huyện, thành phố, thị xã lần thứ 6 cho Phó Chủ tịch HĐND huyện Tân Phú Đông.

Hoài Thu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 455
  • Khách viếng thăm: 449
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 54177
  • Tháng hiện tại: 2335834
  • Tổng lượt truy cập: 48709961