Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy ra mắt Trang thông tin điện tử

Đăng lúc: Thứ ba - 20/05/2014 09:59
Chào mừng kỷ niệm 124 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19-5-1890 - 19-5-2014), ngày 19-5 Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy tổ chức ra mắt Trang thông tin điện tử.

Trang thông tin điện tử của Ban có chức năng cung cấp, trao đổi thông tin chính thức, công khai theo đúng chức năng, nhiệm vụ của Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy trên mạng internet.

Chu thich
Lãnh đạo Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy nhấn nút chính thức ra mắt Trang thông tin điện tử.

Trang thông tin điện tử của Ban có nhiệm vụ: Cung cấp chính xác, kịp thời các thông tin về chủ trương, nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước; các hướng dẫn của Ban Truyên giáo Trung ương, Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy Tiền Giang liên quan đến công tác tuyên giáo; tình hình hoạt động của hệ thống tuyên giáo trên địa bàn tỉnh; những bài viết mang tính chất trao đổi kinh nghiệm, nghiệp vụ công tác tuyên giáo.

Giới thiệu phổ biến những kinh nghiệm hay, những mô hình tốt trong hoạt động của hệ thống tuyên giáo; gương người tốt việc tốt, điển hình tiên tiến của tỉnh trong phong trào thi đua yêu nước, Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa, Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và các phong trào, cuộc vận động lớn của Đảng và Nhà nước phát động.

Giới thiệu tư liệu tuyên truyền về chủ quyền biển đảo Việt Nam, các văn bản pháp luật có liên quan đến quản lý, khai thác, bảo vệ tài nguyên biển, chủ quyền biển đảo; những bài viết liên quan đến công tác tuyên truyền về biển, đảo Việt Nam.

Giao diện trang chủ website.
Giao diện trang chủ website.

Địa chỉ Trang thông tin điện tử của Ban là WWW.tuyengiaotiengiang.vn. Trang thông tin điện tử của Ban hoạt động theo Giấy phép số 01/GP-STTTT ngày 18-3-2014 của Sở Thông tin và Truyền thông về thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên internet.


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 399
  • Khách viếng thăm: 398
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 8487
  • Tháng hiện tại: 1874266
  • Tổng lượt truy cập: 48248393