Uống rượu, lái xe tải đụng chết người

Đăng lúc: Thứ tư - 18/06/2014 09:40
Lê Ngọc Mãi (SN 1988, ngụ ấp Mỹ Hưng, xã Mỹ Phong, TP. Mỹ Tho) là phụ xế và nhân viên bốc vác của Công ty nước uống đóng chai Thanh Ngân (phường 10, TP. Mỹ Tho).

Ngày 23-5, Mãi và 1 nhân viên bốc vác là Nguyễn Văn Quân theo xe tải do tài xế Vũ Phương Nam (SN 1976, ngụ ấp 5, xã Tam Hiệp, huyện Châu Thành) điều khiển, đến TP. Tân An, tỉnh Long An giao hàng.

Giao hàng xong, cả 3 tổ chức uống rượu. Trên đường về, các đối tượng này còn ghé dọc đường mua thêm bia và bánh mì để nhậu tiếp trên xe.

Khi còn cách công ty khoảng 6 km, Mãi đề nghị được điều khiển xe, dù anh ta không có giấy phép lái xe, cũng chưa hề được đào tạo lái xe, mà chỉ được bạn bè hướng dẫn đôi chút. Vì đã có hơi men trong người, tài xế Vũ Phương Nam không chút chần chừ, đã giao ngay “vô lăng” cho Mãi.

Đến đoạn km 1961+800 QL 1, thuộc ấp Thân Bình, xã Thân Cửu Nghĩa, huyện Châu Thành, Mãi cho xe tăng tốc vượt qua 1 ô tô tải cùng chiều. Khi vừa qua được xe tải này thì bất ngờ có 1 mô tô chạy lấn tuyến.

Không xử lý được tình huống, Mãi đã để ô tô tải đụng vào mô tô, làm người điều khiển mô tô tử vong tại chỗ.

Công an huyện Châu Thành đang tạm giữ Mãi để làm rõ hành vi điều khiển phương tiện giao thông gây hậu quả nghiêm trọng và các đối tượng có liên quan để xử lý theo quy định của pháp luật.

Hồng Vân
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 188
  • Khách viếng thăm: 186
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 34014
  • Tháng hiện tại: 2590457
  • Tổng lượt truy cập: 48964584