Mâu thuẫn, chồng nhẫn tâm giết chết vợ

Đăng lúc: Thứ ba - 17/06/2014 09:26
Một vụ án mạng đau lòng xảy ra tại ấp Bình Phong (Tân Mỹ Chánh, TP. Mỹ Tho). Người chồng tên Hùng (khoảng 37 tuổi) đã dùng dao đâm chết vợ tên Mai Xuân Lan Thủy (khoảng 40 tuổi, tên thường gọi là Mỹ chị).
nd
Di ảnh nạn nhân và đứa con gái trước bàn thờ mẹ.

Chị Mỹ chị làm công việc quét dọn rác, được cấp sổ hộ nghèo, sống trong ngôi nhà tạm bợ, có một đứa con gái khoảng 5 tuổi thể trạng ốm yếu. Vợ chồng thường xuyên xảy ra cãi vã, nhất là cách đây khoảng 2 tháng, Hùng trúng số được 100 triệu đồng nhưng không lo cất nhà cửa, mà tiêu xài hoang phí, thường xuyên uống rượu say. Sau đó, Hùng bỏ nhà về quê của mình ở xã Ngũ Hiệp, huyện Cai Lậy.

Khoảng 10 giờ đêm 12-6, Hùng về nhà thì xảy ra cãi vã với vợ (do mâu thuẫn từ trước và cũng do ghen tuông vô lý từ chiếc điện thoại mà chị Mỹ chị nhặt được trước đó). Không kiềm chế, Hùng đã nhẫn tâm dùng dao Thái Lan đâm nhiều nhát vào người chị Mỹ chị gây tử vong tại chỗ, rồi đốt nhà định giết chết luôn đứa con trong đó. May mắn, đứa con chạy ra ngoài cầu cứu và mọi người giúp chữa cháy kịp thời. Sau khi giết vợ, Hùng đã đến công an đầu thú.

Mọi người thương xót cho hoàn cảnh của đứa con tội nghiệp, cha bị bắt giam, mẹ chết tức tưởi, bà ngoại và các cậu, dì đều nghèo làm sao cưu mang cháu nên người.

M.T
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 248
  • Khách viếng thăm: 247
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 45615
  • Tháng hiện tại: 2414040
  • Tổng lượt truy cập: 48788167