Bắt gọn 2 tên cướp tài sản giữa ban ngày

Đăng lúc: Thứ sáu - 17/01/2014 15:11
Khoảng 9 giờ 40 phút ngày 15-1, Thái Duy Tân và Hoàng Minh Thiện cùng đi trên mô tô BKS 72H6-5243, phát hiện 1 phụ nữ khoảng 40 tuổi đang điều khiển mô tô lưu thông trên đường Ấp Bắc (thuộc địa bàn phường 5, TP. Mỹ Tho), hướng từ ngã 3 Trung Lương vào nội ô TP. Mỹ Tho, trên baga xe có treo một túi xách. Sau khi quan sát tình hình, 2 tên này ép xe vào, rồi nhanh tay giật túi xách của người phụ nữ.

Do túi xách được buộc chặt trên xe nên cả 2 chiếc xe chao đảo và người phụ nữ bị ngã xe xuống đường do mất thăng bằng. Lúc đó, có một người dân đang qua đường, liền quơ tay chụp lấy chiếc xe 2 tên cướp đang điều khiển, làm xe chao đảo và ngã xuống đường.

Tên ngồi phía sau móc dao định đâm người đi đường, nhưng thấy tên cầm lái bỏ chạy nên tên này chạy theo, vào một con hẻm ở tổ 2, khu phố 8, phường 5, rồi lẩn trốn dưới mương nước của nhà 1 hộ dân.

2 tên Hoàng Minh Thiện (trái) và Thái Duy Tân đã bị bắt.
2 tên Hoàng Minh Thiện (trái) và Thái Duy Tân đã bị bắt.

Nhận được tin báo, Công an TP. Mỹ Tho huy động hàng chục cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường cùng quần chúng nhân dân truy bắt 2 tên cướp.

Theo nhiều người dân có nhà cạnh nơi 2 tên cướp lẩn trốn kể lại, 2 tên cướp đi luồn dưới mương nước nhưng chưa có ai phát hiện. Đến khi nghe tiếng “khịt khịt” của một con chó đánh hơi thấy người lạ, người dân nơi đây mới phát hiện chúng, đã cùng cán bộ, chiến sĩ Công an phường 5, Đội Cảnh sát Hình sự - Công an TP. Mỹ Tho vây bắt được 2 tên cướp đang ngâm mình dưới mương nước.

Thượng tá Đoàn Văn Thanh, Trưởng Công an TP. Mỹ Tho cũng đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo lực lượng trinh sát điều tra vụ việc và truy tìm hung khí đã cho biết: 2 tên cướp này có danh sách trong chuyên án cướp giật của Công an TP. Mỹ Tho.

Tên Thái Duy Tân từng có 2 tiền án và tên Hoàng Minh Thiện từng có 3 tiền án. Cả 2 đã thừa nhận có sử dụng ma túy đá; chiếc mô tô sử dụng đi cướp do Hoàng Minh Thiện mua tại TP. Hồ Chí Minh nhưng xe không có giấy tờ.

Hiện vụ việc đang được Công an TP. Mỹ Tho tiếp tục điều tra để xử lý.

Vinh Thịnh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 212
  • Khách viếng thăm: 209
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 18947
  • Tháng hiện tại: 2518333
  • Tổng lượt truy cập: 48892460