TP. Mỹ Tho: Khen thưởng 13 chiến sĩ dân quân tự vệ xuất sắc

Đăng lúc: Thứ ba - 16/06/2015 14:16
Chiều 15-6, Ban Chỉ huy Quân sự (BCH) phối hợp với Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị và Trung tâm Thể dục thể thao TP. Mỹ Tho tổ chức lễ bế giảng và trao giấy chứng nhận huấn luyện cho học viên lớp dân quân, tự vệ khóa 5 - 2015.
Các học viên biểu diễn võ thuật Vovinam
Các học viên biểu diễn võ thuật Vovinam.

Lớp huấn luyện có gần 100 chiến sĩ là lực lượng dân quân xã, phường và cán bộ, công nhân viên chức các cơ quan, đơn vị đóng trên địa bàn TP. Mỹ Tho. Trải qua 7 ngày huấn luyện, các chiến sĩ dân quân tự vệ (DQTV) đã được trang bị những nội dung như:

Giáo dục chính trị, pháp luật, huấn luyện quân sự; được nâng cao khả năng khai thác, sử dụng vũ khí, trang bị kỹ năng chiến đấu. Đặc biệt, BCH Quân sự còn phối hợp với Trung tâm Thể dục thể thao thành phố tổ chức dạy các chiến thuật, đòn, thế cơ bản trong võ thuật Vovinam, sẵn sàng xử lý các tình huống xảy ra trên địa bàn và ở cơ quan đơn vị mình.

Trung tá Nguyễn Thanh Nhàn, Phó Chỉ huy trưởng BCH Quân sự TP. Mỹ Tho cho biết: “Trong suốt quá trình huấn luyện, các học viên đã xác định tốt vai trò, trách nhiệm, có ý thức tự giác trong chấp hành các chế độ, kỷ luật và có nhiều cố gắng trong luyện tập. Từ đó, từng bước nâng cao nhận thức trách nhiệm của chiến sĩ DQTV đối với nhiệm vụ quân sự - quốc phòng”.

Kết thúc khóa huấn luyện có 100% học viên được trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học, 13 chiến sĩ DQTV xuất sắc được khen thưởng.

P. MAI
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 427
  • Khách viếng thăm: 380
  • Máy chủ tìm kiếm: 47
  • Hôm nay: 17905
  • Tháng hiện tại: 1766805
  • Tổng lượt truy cập: 48140932