Bệnh viện Phụ sản tỉnh: Hội nghị giao ban chỉ đạo tuyến&khoa học-kỹ thuật

Đăng lúc: Thứ năm - 05/11/2015 19:33
Với vai trò là bệnh viện chuyên khoa ngành Sản phụ khoa, bệnh viện vệ tinh của Bệnh viện Từ Dũ, công tác nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến là nhiệm vụ trọng tâm của Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang. Qua đó, bệnh viện hỗ trợ, chuyển giao kỹ thuật, giám sát chỉ đạo tuyến về sản phụ khoa cho các tuyến y tế cơ sở trong tỉnh.
Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang vừa tổ chức Hội nghị giao ban chỉ đạo tuyến và khoa học - kỹ thuật năm 2015, với sự tham dự của đại diện lãnh đạo Sở Y tế, lãnh đạo bệnh viện có khoa Sản và bác sĩ sản khoa trong tỉnh. ThS-BS Lê Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện phụ sản Từ Dũ đã đến dự và tham gia chủ trì hội nghị khoa học.
ThS-BS Lê Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ chia sẻ kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh phụ khoa.
ThS-BS Lê Quang Thanh, Giám đốc Bệnh viện Phụ sản Từ Dũ chia sẻ kinh nghiệm trong khám và điều trị bệnh phụ khoa.

Theo đó, trong 9 tháng của năm 2015, công tác chuyên môn, hoạt động bệnh viện vệ tinh và chỉ đạo tuyến của bệnh viện đạt kết quả tốt. Bệnh viện tiếp nhận 42.600 người đến khám, công suất sử dụng giường bệnh 104%, tổng số chị em phụ nữ sinh tại bệnh viện là 6.012 người; hoàn tất và chuẩn bị nghiệm thu 5 đề tài khoa học…

Trong các tháng cuối năm, Bệnh viện Phụ sản Tiền Giang tiếp tục hoàn thành các chỉ tiêu khám, chữa bệnh; nâng cao chất lượng và thực hiện có hiệu quả các dịch vụ chăm sóc sức khỏe sinh sản; duy trì các hoạt động của Đề án bệnh viện vệ tinh; giám sát, hỗ trợ chỉ đạo tuyến về chăm sóc sức khỏe sinh sản cho các đơn vị y tế trong tỉnh.
Thủy Hà
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 306
  • Khách viếng thăm: 305
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 21256
  • Tháng hiện tại: 2302913
  • Tổng lượt truy cập: 48677040