Họp mặt hội đồng hương Tiền Giang tại TP Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ tư - 03/02/2010 14:15
Ngày 30/1, đoàn cán bộ Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQVN tỉnh Tiền Giang cùng các ban, ngành cấp tỉnh đến thăm và chúc Tết các đồng hương tại TP Hồ Chí Minh. Đây là hoạt động thông lệ vào dịp tết Nguyên Đán hằng năm.

Tại buổi họp mặt, ông Trần Thanh Trung – phó chủ tịch UBND tỉnh thông tinđến các đồng hương Tiền Giang tại TP Hồ Chí Minh về tình hình kinh tế, chính trị, xã hội tỉnh trong năm qua. Tốc độ phát triển kinh tế của tỉnh trong năm 2009 đạt 9 %, được đánh giá là tăng trưởng khá trong khu vực đồng bằng sông Cửu Long.

Bước vào năm 2010, với nhiều công trình quốc gia đã và đang triển khai thực hiện trên địa bàn tỉnh như : đường cao tốc thành phố HCM – Trung Lương, Quốc lộ 50, Cầu Mỹ Lợi, kênh Chợ Gạo … đã mở ra nhiều triển vọng phát triển cho Tiền Giang.

Những người con của quê hương Tiền Giang tại TP Hồ Chí Minh đã bày tỏ niềm phấn khởi trước những đổi thay phát triển của Tiền Giang. Bằng hành động thiết thực, trong những năm qua, Ban Liên lạc Hội đồng hương tỉnh Tiền Giang luôn có nhiều hoạt động hướng về quênhà. Sự kiện được Hội đồng hương Tiền Giang tại thành phố Hồ Chí Minh quan tâm bày tỏ nhiều niềm kỳ vọng vào sự phát triển của tỉnh là thành công của Hội nghị xúc tiến thương mại Tiền Giang vừa được tổ chức trong ngày 29/1.

Một họat động nổi bật được chính quyền và nhân dân Tiền Giang ghi nhận đối với hội đồng hương Tiền Giang ở thành phố Hồ Chí Minh là công tác vận động chăm lo cho người nghèo, phát triển vùng nông thôn, vùng sâu vùng xa trong tỉnh.

Thay mặt đoàn, ông Trần Thanh Trung – Phó chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận những đóng góp từ tinh thần đến vật chất của Ban liên lạc Hội đồng hương cho Tiền Giang trong thời gian qua. Nhân dịp năm mới, thay mặt chính quyền và nhân dân tỉnh Tiền Giang, ông Trần Thanh Trung gởi lời chúc những người con Tiền Giang đang sống, học tập và làm việc tại thành phố Hồ Chí Minh một năm mới nhiều sức khỏe, hạnh phúc và đạt nhiều thắng lợi.

Thanh Thảo
(Theo Truyền hình Tiền Giang)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Ý kiến bạn đọc

Mã an toàn:   Mã chống spamThay mới     

 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 413
  • Khách viếng thăm: 406
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 52839
  • Tháng hiện tại: 1918618
  • Tổng lượt truy cập: 48292745