CSGT Tiền Giang dầm mưa điều tiết giao thông

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/02/2017 07:56
Từ trưa ngày 2-2 (Mùng 6 tết), lượng người và phương tiện từ các tỉnh Miền Tây đổ về TP. HCM tăng đột biến, làm cho QL1A đoạn qua địa bàn tỉnh trở nên quá tải, phương tiện ùn ứ nhiều km.

Theo ghi nhận khoảng 16 giờ lượng xe từ các tỉnh Miền Tây ùn ùn đổ về TP. HCM làm cho QL1A quá tải cộng thêm trời đổ mưa to làm cho tình trạng ùn tắt diễn ra nghiêm trọng. Lực lượng điều tiết giao thông gồm CSGT và Cảnh sát cơ động phải dầm mưa hàng giờ liền điều tiết giao thông ở ngã tư Đồng Tâm và cầu Rượu.

Cảnh sát giao thông dầm mưa điều tiết giao thông ở ngã tư Đồng Tâm.
Cảnh sát giao thông dầm mưa điều tiết giao thông ở ngã tư Đồng Tâm.

Đến 20 giờ cùng ngày mưa càng nặng hạt, dòng xe hướng từ Miền Tây về TP. HCM kéo dài trên 6 km có lúc dòng xe nối đuôi qua cầu Kinh Xáng, huyện Châu Thành. Mưa lớn đã làm cho người đi xe máy vất vả nhích từng chút một qua cầu Rượu và ngã tư Đồng Tâm. Nhiều cán bộ chiến sĩ phải dầm mưa hàng giờ điều tiết giao thông.

Anh Hồ Hữu Duy ngụ tỉnh Vĩnh Long đục mưa ở gần ngã tư Đồng Tâm cho biết thời tiết thất thường làm cho người đi xe mô tô vất vả, nhiều xe ô tô lấn làn đường xe mô tô kẹt cứng may mà có lực lượng điều tiết giao thông.

Còn ông Nguyễn Hữu Trạng nhà cạnh ngã tư Đồng Tâm than thở năm nào cũng vậy lực lượng chức năng phải vất vả ngày đêm, mưa nắng điều tiết giao thông, phải chi nhà nước đầu tư cho ngã tư Đồng Tâm một cầu vượt như TP. HCM đã làm ở những điểm nóng thì hay biết mấy, có cầu vượt ở ngã tư này thì cảnh kẹt xe vào các dịp lễ tết sẽ được giải quyết.

Đến 21 giờ cùng ngày lực lượng điều tiết giao thông vẫn làm nhiệm vụ dưới cơn mưa nặng hạt.

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 427
  • Khách viếng thăm: 425
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 115856
  • Tháng hiện tại: 1864756
  • Tổng lượt truy cập: 48238883