40 năm ngày thành lập Công đoàn ngành Y tế Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ năm - 05/01/2017 10:26
Công đoàn ngành Y tế (CĐNYT) vừa tổ chức họp mặt kỷ niệm 40 năm ngày thành lập Công đoàn ngành Y tế Tiền Giang 28-12-1976 - 28-12-2016 và tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động Công đoàn năm 2016.
 Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Minh Hùng trao Bằng công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho ông Trần Văn Dân.
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Lê Minh Hùng trao Bằng công nhận danh hiệu Chiến sĩ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam cho ông Trần Văn Dân.

Phát biểu tại buổi họp mặt, ông Trần Văn Dân, Chủ tịch CĐNYT ôn lại chặng đường 40 năm hoạt động và phát triển của CĐNYT: Suốt 40 năm song hành với ngành Y tế Tiền Giang; hệ thống CĐNYT trong tỉnh đã không ngừng lớn mạnh và trưởng thành, trở thành điểm tựa, niềm tin, khích lệ chăm lo gắn bó với đội ngũ CBCCVCLĐ ngành y tế đoàn kết sát cánh bên nhau vượt qua mọi khó khăn, gian khổ, vững bước tiến lên hoàn thanh xuất sắc nhiệm vụ vẻ vang là “ Bảo vệ, chăm sóc và nâng cao sức khỏe nhân dân” mà Đảng và nhà nước giao phó.

Theo báo cáo kết quả, năm 2016 phong trào CBCCVCLĐ và hoạt động trong ngành có sự chuyển biến tích cực, nhiều hoạt động đi vào chiều sâu và đạt nhiều kết quả thiết thực. Các hoạt động như tuyên truyền, giáo dục đoàn viên và người lao động, các phong trào thi đua được triển khai sâu rộng đạt nhiều hiệu quả…Đặc biệt, đáng chú ý là các hoạt động chăm lo đời sống, việc làm của cán bộ công chức viên chức lao động luôn được các công đoàn cơ sở quan tâm thực hiện tốt. Trong năm đã vận động số tiền gần 150 triệu đồng để tặng cho các gia đình công nhân viên chức lao động có hoàn cảnh khó khăn, phụng dưỡng 30 bà mẹ Việt Nam anh hùng, bàn giao nhà mái ấm công đoàn…và nhiều hoạt động thiết thực khác.

Dịp này, ông Trần Văn Dân, Chủ tịch CĐNYT được tặng thưởng danh hiệu Chiến sỹ thi đua của Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam với thành tích xuất sắc tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước, góp phần xây dựng tổ chức tập cức Công đoàn vững mạnh. Ngoài ra nhiều tập thể và cán bộ công đoàn ngành được nhận Bằng khen của Liên đoàn Lao động tỉnh.

Thanh Hoàng
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 307
  • Khách viếng thăm: 304
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 48484
  • Tháng hiện tại: 2281034
  • Tổng lượt truy cập: 46248267