Phát động cuộc thi "Sáng tác Biểu trưng số hóa truyền hình tại Việt Nam"

Đăng lúc: Thứ tư - 25/12/2013 10:02
Ngày 24-12, tại Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức họp báo Phát động cuộc thi “Sáng tác biểu trưng số hóa truyền hình tại Việt Nam”.

Phát biểu tại buổi họp báo, Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng cho biết, cuộc thi nhằm chọn ra một biểu trưng tiêu biểu nhất để sử dụng chính thức trong các hoạt động chuyên môn, nghiệp vụ, thông tin tuyên truyền, quảng cáo trong và ngoài nước cho số hóa truyền dẫn, phát sóng truyền hình mặt đất ở Việt Nam.

Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Đỗ Thoa
Thứ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Lê Nam Thắng phát biểu tại buổi họp báo. Ảnh: Đỗ Thoa

Cuộc thi "Sáng tác Biểu trưng số hóa truyền hình tại Việt Nam" được tổ chức từ ngày 24-12-2013 đến ngày 23-1-2014. Mọi công dân Việt Nam, người Việt Nam ở nước ngoài đều có quyền gửi bài tham dự.

Ban Tổ chức, Ban Giám khảo sẽ căn cứ vào các tiêu chí để đánh giá các mẫu thiết kế bao gồm: Ý tưởng của mẫu thiết kế; Sự độc đáo sáng tạo của mẫu thiết kế; Thể hiện được giá trị, quy mô của Đề án phù hợp với thẩm mỹ, văn hóa Việt Nam; Khả năng dễ nhớ, dễ nhận biết của mẫu thiết kế

Theo thể lệ cuộc thi, biểu trưng có thể bao gồm cả từ viết tắt truyền hình số bằng tiếng Việt là “THS” hoặc tiếng Anh là "DTV".

Biểu trưng được chọn sẽ được dùng để tuyên truyền cho đề án, đồng thời còn được dùng để dán trên các thiết bị thu phát truyền hình số mặt đất được nhập khẩu hoặc sản xuất, phân phối tại Việt Nam để người sử dụng dễ dàng nhận biết, phân biệt khi mua tivi sử dụng cho phù hợp với tiêu chuẩn kỹ thuật của Đề án số hóa truyền hình.

Thời gian nhận bài dự thi bắt đầu từ ngày công bố phát động cuộc thi đến hết hạn nộp bài dự thi: từ ngày 24-12-2013 đến ngày 23-1-2014 theo dấu bưu điện nơi gửi. Các bài dự thi, bản thuyết minh gửi về Ban Tổ chức cuộc thi: Trung tâm Thông tin - Bộ Thông tin và Truyền thông; 18 Nguyễn Du, Hà Nội; điện thoại: (04)35563461, Fax: (04)35563458.

Cuộc thi được tổ chức 1 vòng sơ khảo để lựa chọn ra được các biểu tượng có chất lượng cao vào vòng chung khảo để trao 1 giải Nhất, 1 giải Nhì, 1 giải Ba và 7 giải Khuyến khích. Giải Nhất sẽ được tặng thưởng 50 triệu đồng, giải Nhì 30 triệu đồng; giải Ba 20 triệu đồng; giải Khuyến khích 5 triệu đồng kèm theo Giấy chứng nhận của Bộ Thông tin và Truyền thông.


(Theo dangcongsan.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 429
  • Khách viếng thăm: 419
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 80289
  • Tháng hiện tại: 1946068
  • Tổng lượt truy cập: 48320195