Công đoàn ngành giáo dục: Hội thi hát Karaoke

Đăng lúc: Thứ bảy - 02/05/2015 18:52
Công đoàn ngành Giáo dục vừa tổ chức Hội thi hát Karaoke lần thứ VIII - năm 2015 (dành cho khối Công đoàn cơ sở trực thuộc).
Bà Trần Thị Quý Mão, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT và ông Lưu Nhơn Đức, Chủ tịch Công đoàn ngành trao Giấy khen cho các đơn vị đoạt giải chương trình.
Bà Trần Thị Quý Mão, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT và ông Lưu Nhơn Đức, Chủ tịch Công đoàn ngành trao Giấy khen cho các đơn vị đoạt giải chương trình.

39 đơn vị Công đoàn cơ sở các trường THPT, Trung tâm Giáo dục thường xuyên, Trung tâm Giáo dục thường xuyên - hướng nghiệp, các trường trung cấp chuyên nghiệp… trên địa bàn tỉnh đã trình diễn 89 tiết mục và 7 chương trình, với các thể loại: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca, đơn ca cổ (nhiều tiết mục có kèm minh họa). Nội dung các bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ, quê hương đất nước, ngành nghề, tình yêu đôi lứa…

Kết quả, ở giải chương trình, Ban tổ chức đã trao giải I cho CĐCS Trường THPT Nguyễn Đình Chiểu; giải II cho CĐCS Trường THPT Lê Văn Phẩm; 3 giải III cho CĐCS Trường THPT Đốc Binh Kiều, THPT Chợ Gạo và Trung cấp Bách Khoa Gò Công. Ngoài ra, Ban tổ chức còn trao các giải A, B, C cho từng thể loại và giải phong trào cho các Bí thư chi bộ, Chủ tịch CĐCS... đã tham gia dự thi.

Minh Châu
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 415
  • Khách viếng thăm: 410
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 39733
  • Tháng hiện tại: 1905512
  • Tổng lượt truy cập: 48279639