Đoàn Thể thao Tiền Giang đoạt thêm 1 HCV và 2 HCĐ

Đăng lúc: Thứ ba - 16/12/2014 10:40
Tối 12-12, tại Trung tâm thi đấu Hải Hậu (huyện Hải Hậu, tỉnh Nam Định), đã diễn ra các nội dung Chung kết Giải Taekwondo trong khuôn khổ Đại hội Thể dục thể thao (TDTT) toàn quốc lần thứ VII năm 2014.
VĐV Trịnh Kim Tường Vân (thứ 2 từ trái sang) nhận Huy chương Vàng Teakwondo - nội dung đối kháng cá nhân nữ.
VĐV Trịnh Kim Tường Vân (thứ 2 từ trái sang) nhận Huy chương Vàng Teakwondo - nội dung đối kháng cá nhân nữ.

Tham dự giải có 266 vận động viên (VĐV) đến từ 33 tỉnh, thành, ngành trong cả nước. Các VĐV thi đấu theo thể thức đấu loại trực tiếp, tranh tài ở các nội dung thi đấu đối kháng và thi đấu quyền (nam, nữ) để tranh 23 bộ huy chương.

Ở giải năm nay, Ban tổ chức còn chính thức áp dụng Giáp điện tử - công nghệ tính điểm hiện đại nhất hiện nay vào thi đấu nhằm tăng tính công bằng, chính xác trong nội dung đối kháng; cùng với việc 2 huấn luyện viên được bốc thăm 2 trọng tài trận đấu đó.

Nếu như huấn luyện viên không đồng ý với trọng tài đó có quyền được đổi 1 trọng tài bên xanh hoặc bên đỏ 1 lần để bốc thăm lại. Đây cũng là điểm mới nhất của giải so với những lần tổ chức trước.

VĐV Trịnh Kim Tường Vân của Đoàn thể thao Tiền Giang đã xuất sắc giành Huy chương Vàng ở nội dung đối kháng cá nhân nữ hạng cân 67 kg.

* Sáng ngày 13-12, đã diễn ra trận chung kết môn cử tạ trong khuôn khổ Đại hội TDTT toàn quốc lần thứ VII với nội dung nữ ở hạng cân 69 kg, 75 kg và trên 75 kg tại Trung tâm Điện ảnh Sinh Viên, TP. Nam Định.
Giải Cử tạ diễn ra đến ngày 14-12, với sự tham gia của 25 đoàn, quy tụ 112 VĐV, tranh tài giành 45 bộ huy chương. Nữ VĐV trẻ Huỳnh Thị Nho của Đoàn thể thao Tiền Giang đã được trao 2 HCĐ ở 2 nội dung cử đẩy và tổng cử ở hạng cân trên 75 kg. Đây là kết quả đáng ghi nhận vì môn cử tạ là môn lần đầu tiên của Đoàn thể thao Tiền Giang cử VĐV tham gia Đại hội TDTT toàn quốc với 1 VĐV duy nhất.

* Tính đến thời điểm này, Đoàn thể thao Tiền Giang đã đoạt 13 huy chương, trong đó có 3 HCV, 4 HCB và 6 HCĐ.

H. An
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 189
  • Khách viếng thăm: 188
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 41969
  • Tháng hiện tại: 2486859
  • Tổng lượt truy cập: 48860986