Khai mạc Hội chợ Trưng bày, bán hàng Việt Nam

Đăng lúc: Thứ hai - 19/01/2015 14:30
Nằm trong chuỗi sự kiện hướng đến kỷ niệm 230 năm Chiến thắng Rạch Gầm - Xoài Mút, tối 16-1, tại Khu di tích Chiến thắng Rạch Gầm - Xoài Mút (xã Kim Sơn, huyện Châu Thành), Sở Công thương tổ chức lễ khai mạc Hội chợ Trưng bày, bán hàng Việt Nam. Đến dự, có ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh; sở, ngành tỉnh cắt băng khai mạc Hội chợ Trưng bày, bày bán hàng Việt Nam
Đại diện lãnh đạo UBND tỉnh; sở, ngành tỉnh cắt băng khai mạc Hội chợ Trưng bày, bán hàng Việt Nam

Hội chợ Trưng bày, bán hàng Việt Nam sẽ diễn ra từ ngày 16-1 đến 20-1, với 96 gian hàng trưng bày, bày bán sản phẩm của 46 doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh. Hàng hóa được trưng bày, bày bán tại hội chợ bao gồm: Điện tử, đồ gia dụng, quần áo, giày dép, hóa mỹ phẩm, nón bảo hiểm, giống cây trồng, bánh kẹo, hàng tiêu dùng thiết yếu...

Mục tiêu của Hội chợ Trưng bày, bán hàng Việt Nam là nhằm tiếp tục hưởng ứng thực hiện Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”. Thông qua hội chợ còn tạo điều kiện cho các doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh giới thiệu sản phẩm, thương hiệu của mình; đồng thời cũng là dịp để các doanh nghiệp tìm hiểu nhu cầu, thị hiếu của người tiêu dùng. Qua đó, các doanh nghiệp sẽ có kế hoạch kinh doanh tốt hơn trong thời gian tới.

Dịp này, các doanh nghiệp tham gia trưng bày, bán hàng tại hội chợ cũng đã trao 60 phần quà cho các hộ nghèo của xã Kim Sơn.

Hữu Nghị
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 230
  • Khách viếng thăm: 214
  • Máy chủ tìm kiếm: 16
  • Hôm nay: 86032
  • Tháng hiện tại: 2367689
  • Tổng lượt truy cập: 48741816