Khai mạc Hội chợ Nông nghiệp và Thương mại vùng ĐBSCL năm 2014

Đăng lúc: Thứ hai - 16/06/2014 09:29
Tối 14-6, tại đường Hùng Vương (nối dài), TP. Mỹ Tho, Bộ NN&PTNT phối hợp với UBND tỉnh tổ chức Lễ khai mạc Hội chợ Nông nghiệp và Thương mại vùng Đồng bằng Sông Cửu Long năm 2014. Đến dự có ông Phan Huy Thông, Giám đốc Trung tâm Khuyến nông Quốc gia (Bộ NN&PTNT); bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh cùng đại diện lãnh đạo các sở, ngành, các doanh nghiệp và đông đảo nông dân trong, ngoài tỉnh.
Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen cho các cơ quan, đơn vị.
Bà Trần Kim Mai, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh trao Bằng khen cho các cơ quan, đơn vị.

Hội chợ diễn ra từ ngày 14 đến ngày 20-6 với chủ đề “Xây dựng và phát triển vùng kinh tế nông nghiệp trọng điểm Đồng bằng sông Cửu Long trong tiến trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước”. Tham gia hội chợ có gần 400 gian hàng của 145 đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức, cá nhân và các nhà vườn đến trưng bày, giới thiệu, bán các sản phẩm như:

Máy móc, thiết bị; phân bón; thuốc thú y; thuốc thủy sản; chế phẩm sinh học; dịch vụ, công nghệ chế biến lương thực, thực phẩm, nông sản, thủy sản; vật tư nông nghiệp; những sản phẩm đồ gỗ và nguyên liệu gỗ; thủ công mỹ nghệ và làng nghề truyền thống cùng các sản phẩm thương mại tiêu dùng...

Trong khuôn khổ hội chợ còn diễn ra các hoạt động như: Trưng bày những phát minh, sáng chế, máy móc thiết bị phục vụ nông nghiệp; diễn đàn - hội thảo chuyên đề gắn với Chương trình “Nhịp cầu nhà nông” nhằm tạo điều kiện để các nhà khoa học, các doanh nghiệp và bà con nông dân gặp gỡ, giao lưu, chuyển giao công nghệ, kỹ thuật mới trên lĩnh vực nông nông - lâm - thủy sản.

Tại lễ khai mạc, UBND tỉnh đã tặng Bằng khen cho 14 cơ quan, đơn vị có thành tích trong công tác tổ chức tham gia hội chợ.

Hữu Nghị
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 395
  • Khách viếng thăm: 393
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 75668
  • Tháng hiện tại: 173400
  • Tổng lượt truy cập: 49319877