Chủ tịch UBND tỉnh Lê Văn Hưởng tiếp các nhà đầu tư

Đăng lúc: Thứ ba - 22/11/2016 08:09
Ngày 18-11, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh đã chủ trì cuộc họp tiếp các nhà đầu tư nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong quá trình đầu tư tại Tiền Giang.
Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp ngày 18-11.
Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu chỉ đạo tại cuộc họp ngày 18-11.

Tại hội nghị, các nhà đầu tư đã báo cáo tiến độ thực hiện, những khó khăn, vướng mắc đối với các dự án đầu tư đang triển khai trên địa bàn tỉnh, như: Dự án đường Nguyễn Trãi nối dài và khu dân cư hai bên đường; đường Nguyễn Trọng Dân nối dài trên địa bàn TX. Gò Công; tiến độ triển khai Khu thương mại - dịch vụ TP. Mỹ Tho; dự án Cụm công nghiệp Gia Thuận 1; dự án Xí nghiệp may và dự án Nhà máy gia công sản xuất các loại nệm y tế và hàng may mặc trên địa bàn huyện Gò Công Tây. Ngoài ra, đại diện UBND TX. Cai Lậy cũng báo cáo tiến độ mời gọi đầu tư dự án Siêu thị trên địa bàn TX. Cai Lậy, đại diện Sở Giao thông - Vận tải báo cáo định hướng quy hoạch đường Hùng Vương nối dài và đại diện Sở Xây dựng báo cáo về việc đề xuất phương án điều chỉnh quy hoạch chi tiết tỷ lệ 1/500 Quảng trường Trung tâm tỉnh.

Sau khi nghe ý kiến của các nhà đầu tư; các sở, ngành có liên quan, ông Lê Văn Hưởng, Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu các nhà đầu tư phải đảm bảo thực hiện đúng tiến độ các dự án đầu tư như đã cam kết với tỉnh. Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo các sở, ngành, địa phương có liên quan tập trung tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc đối với từng dự án đầu tư cụ thể. Chủ tịch UBND tỉnh cũng cam kết, đối với những dự án đầu tư mang tính bức xúc, UBND tỉnh sẽ có hướng giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Chủ tịch UBND tỉnh cũng chỉ đạo Trưởng Ban Quản lý Các khu công nghiệp theo dõi các dự án đầu tư trong khu công nghiệp; các dự án ngoài khu công nghiệp giao trách nhiệm cho Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư. Định kỳ 3 tháng, 2 cơ quan này phải gặp gỡ các nhà đầu tư, nhất là những nhà đầu tư có khó khăn, vướng mắc và có văn bản báo cáo UBND tỉnh. Đối với các chủ đầu tư (Chủ tịch UBND huyện, thị; Giám đốc sở) mỗi tháng gặp doanh nghiệp đang triển khai dự án 1 lần, báo cáo về UBND tỉnh; đối với các nhà đầu tư, nếu còn khó khăn, vướng mắc có thể báo cáo trực tiếp về UBND tỉnh để có hướng xem xét, hỗ trợ...

Thế Anh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 437
  • Khách viếng thăm: 435
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 69935
  • Tháng hiện tại: 1935714
  • Tổng lượt truy cập: 48309841