Khai mạc sự kiện Big Bang 2016 tại Nguyễn Kim Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ bảy - 26/11/2016 12:56
Sáng 25-11, tại Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim Tiền Giang khai mạc chương trình “Sự kiện tài trợ trực tiếp lớn nhất trong năm dành cho người tiêu dùng - sự kiện BIG BANG 2016” nhằm mang đến cho khách hàng cơ hội sở hữu các sản phẩm điện tử tiêu dùng chính hãng chất lượng cao với mức giá tốt nhất. Đây là năm thứ 13 liên tiếp, chương trình Big Bang được thực hiện tại 21 trung tâm mua sắm Nguyễn Kim trên toàn quốc.
 Ban Lãnh đạo ban ngành tỉnh Cắt băng khai mạc.
Ban Lãnh đạo ban ngành tỉnh cắt băng khai mạc.

Thời gian qua, ngoài sự nỗ lực của đơn vị, Nguyễn Kim còn được sự đồng thuận và hỗ trợ từ phía các tập đoàn điện tử, các ngân hàng, các tổ chức tín dụng đã chung tay tạo ra một chương trình mua sắm mang lại nhiều quyền lợi và cơ hội mua sắm tiết kiệm lớn nhất cho khách hàng. Hàng trăm ngàn sản phẩm điện tử tiêu dùng như: Điện tử, điện lạnh, gia dụng, vi tính, điện thoại, giải trí, công cụ, bách hóa tổng hợp được giảm giá tốt nhất với nhiều mức tài trợ lên đến 50%.

Ngoài ra, chương trình còn mang lại nhiều giải pháp mua sắm thiết thực, nhiều hình thức thanh toán linh hoạt, hiệu quả cho người tiêu dùng. Riêng đơn vị MasterCard giảm thêm 1 triệu đồng dành cho khách hàng mua Ti vi, tủ lạnh, máy giặt, máy lạnh, sản phẩm kỹ thuật…, khách hàng thanh toán qua thẻ. Các ngân hàng Citibank, ANZ, HSBC, Vietinbank, Sacombank, Shinhanbank và Công ty tài chính Home Credit, HD Saison và FE Credit … tài trợ lãi suất ưu đãi chỉ 0% cho khách hàng mua sắm sản phẩm điện máy giá trị từ 3 triệu đồng trở lên, trả dần đến 12 tháng.

Trong ngày khai mạc, Nguyễn Kim Tiền Giang còn tri ân 2.000 sản phẩm (ấm siêu tốc GOLDSUN) cho khách hàng đã từng mua sản phẩm tại Nguyễn Kim và dành tặng thêm 250 phần quà (nồi cơm điện Electrolux) cho khách hàng mua sắm trong 3 ngày 25,26 và 27-11, với hóa đơn từ 3 triệu đồng trở lên.

Thanh Hảo
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 204
  • Khách viếng thăm: 200
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 30553
  • Tháng hiện tại: 2195213
  • Tổng lượt truy cập: 46162446