20 năm Minh Tuyết - Cẩm Ly

Đăng lúc: Thứ hai - 14/10/2013 08:53
Hai chị em Minh Tuyết - Cẩm Ly vừa cùng nhau đến buổi họp báo giới thiệu live show kỷ niệm 20 năm ca hát của mình với chủ đề Tự tình quê hương 4.
Cẩm Ly - Minh Tuyết tại buổi họp báo sáng 11-10 - Ảnh: T.T.D.

Cẩm Ly - Minh Tuyết tại buổi họp báo sáng 11-10 - Ảnh: T.T.D.

Live show sẽ diễn ra ngày 1 và 2-11 tại nhà hát Hòa Bình, TP.HCM - nơi cặp song ca Minh Tuyết - Cẩm Ly lần đầu xuất hiện trước công chúng cách đây 20 năm. Ca sĩ Minh Tuyết kể: “Tuyết đi hát trước chị Ly. Chị Ly thì mê hát lắm, có năng khiếu nhưng tính tình nhút nhát nên không dám thử. Đến khi nhà hát Hòa Bình tổ chức cuộc thi tuyển những tiết mục hay cho nhà hát, Tuyết về rủ chị Ly hát song ca thì chị Ly đồng ý ngay”.

Giải nhất song ca cuộc thi tìm kiếm tiết mục hay cho nhà hát Hòa Bình 1993 đã là bệ phóng rất nhanh chóng cho đôi song ca Minh Tuyết - Cẩm Ly. Và ngay khi đang được yêu thích, Minh Tuyết bất ngờ tuyên bố sang Mỹ du học, để một mình “chị Ly” nhút nhát ở lại phát triển sự nghiệp đơn ca. Rất nhiều người và ngay cả Cẩm Ly cũng từng nghĩ rằng mình không thể tự đứng vững trên sân khấu “hậu Minh Tuyết - Cẩm Ly”, nhưng nữ ca sĩ nhỏ nhắn này đã dần tỏa sáng, đặc biệt ở dòng nhạc trữ tình quê hương.

Câu chuyện âm nhạc 20 năm này sẽ được viết thành ba chương: Tình yêu, Quê hương, Ngày trở về với 29 ca khúc có cũ, có mới, có đơn ca, song ca, tam ca và cả tốp ca cùng bốn khách mời: Lam Trường, Đan Trường, Quốc Đại và Đại Nghĩa. Nhạc sĩ Minh Vy - chồng ca sĩ Cẩm Ly, đạo diễn chương trình - cho biết: “Đây sẽ là live show thuần về ca hát, không có những trích đoạn cải lương, hồ quảng... như các sô trước đây của Cẩm Ly. Nhưng như vậy không có nghĩa là ca sĩ sẽ tập luyện ít vất vả hơn”.


(Theo Tuổi Trẻ)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

Minh Tuyết, Cẩm Ly

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 231
  • Khách viếng thăm: 230
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 45022
  • Tháng hiện tại: 2277572
  • Tổng lượt truy cập: 46244805