Sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm

Đăng lúc: Thứ bảy - 05/08/2017 07:30
Sáng ngày 2-8, Cụm thi đua số 4 ngành Tổ chức xây dựng Đảng tổ chức hội nghị sơ kết công tác thi đua khen thưởng 6 tháng đầu năm. Đến dự có lãnh đạo vụ 3 Ban Tổ chức Trung ương và lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy 11 tỉnh từ Tiền Giang đến Ninh Thuận.
Quang cảnh hội nghị.

Hội nghị đã thông qua báo cáo kết quả công tác thi đua, khen thưởng của cụm trong 6 tháng đầu năm với những thuận lợi và khó khăn.

Lãnh đạo cụm thi đua chủ trì hội nghị.
Trong đó toàn ngành đã tập trung tham mưu, cụ thể hóa tổ chức thực hiện các nội dung trọng tâm theo Kết luận 03-KLBTCTW của Ban Tổ chức Trung ương; làm tốt việc nghiên cứu, đề xuất chủ trương, biện pháp xây dựng, củng cố tổ chức; tham mưu cấp ủy thực hiện tốt nhiệm vụ về công tác quản lý đảng viên, công tác tổ chức, cán bộ đúng nguyên tắc, quy trình, phát huy tốt vai trò của người đứng đầu cơ quan; thực hiện tốt công tác quy hoạch, đào tạo, bồi dưỡng cán bộ và chính sách cán bộ; xây dựng Đề án vị trí việc làm…

Đại biểu chia sẻ thuận lợi, khó khăn trong công tác.
Tại hội nghị, lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy các tỉnh đã chia sẻ những kinh nghiệm cũng như những vướng mắc, khó khăn trong công tác; đồng thời có những tham luận chia sẻ về tăng cường công tác xây dựng Đảng trong các doanh nghiệp tư nhân và doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài trong tình hình mới.
 
Ông Nguyễn Văn Nhã, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy Tiền Giang, cụm trưởng cụm thi đua đánh giá cao nỗ lực của các thành viên trong thời gian qua và nêu quyết tâm của cụm thi đua số 4 trong việc thực hiện tốt các nhiệm vụ trọng tâm cơ bản của 6 tháng cuối năm 2017 do cụm đề ra.
THỦY HÀ
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 419
  • Khách viếng thăm: 413
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 62184
  • Tháng hiện tại: 2226844
  • Tổng lượt truy cập: 46194077