Đảng ủy Khối DN: Tình hình SXKD của các DN khá ổn định

Đăng lúc: Thứ tư - 15/04/2015 14:09
Đó là thông tin được đưa ra tại Hội nghị BCH Đảng bộ Khối doanh nghiệp (DN) lần thứ 32 nhằm sơ kết tình hình thực hiện nhiệm vụ chính trị quý I và đề ra phương hướng, nhiệm vụ quý II năm 2015, được tổ chức vào sáng ngày 14-4.

Theo đánh giá chung của Đảng ủy Khối DN, thời gian qua Đảng ủy Khối DN và cấp ủy các cơ sở đảng trực thuộc đã tập trung lãnh đạo thực hiện có hiệu quả những công việc trọng tâm, nhất là công tác giáo dục chính trị tư tưởng, giáo dục pháp luật cho các bộ, đảng viên, người lao động; công tác kiểm tra, giám sát, kiện toàn tổ chức cơ sở đảng, củng cố, nâng chất sinh hoạt cấp ủy, chi bộ; tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”.

Các tập thể được khen thưởng qua 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.
Các tập thể được khen thưởng qua 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của
Bộ Chính trị.

Bên cạnh đó, công tác kết nạp đảng viên mới, chuyển đảng chính thức tiếp tục đạt và vượt nghị quyết đề ra, đã tác động tích cực đến việc thúc đẩy, củng cố, nâng chất tổ chức cơ sở đảng, đảng viên và các đoàn thể. Theo đó, Ban Thường vụ Đảng ủy Khối DN quyết định kết nạp 44 đảng viên mới, chuyển đảng chính thức và phát thẻ đảng cho 28 đảng viên. Hiện nay, Đảng bộ Khối DN có 1.570 đảng viên; trong đó có 416 đảng viên nữ, 125 đảng viên dự bị.

Một trong những điểm nổi bật là các DN trong khối đã phấn đấu đề ra các giải pháp khắc phục, quyết tâm thực hiện nhiệm vụ chính trị nên các chỉ tiêu sản xuất kinh doanh của hầu hết các DN đều đạt kế hoạch đề ra. Theo đó, doanh thu quý I của các DN trong khối đạt trên 4.443 tỷ đồng, tăng trên 13% so cùng kỳ; lợi nhuận đạt trên 247 tỷ đồng, tăng gần 57% so cùng kỳ; kim ngạch xuất khẩu đạt trên 53 triệu USD, tăng 5,9% so cùng kỳ; nộp ngân sách Nhà nước trên 655 tỷ đồng…

Dịp này, Đảng ủy Khối DN đã khen thưởng cho 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích qua 4 năm thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị.

PHƯƠNG ANH
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 429
  • Khách viếng thăm: 428
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 11788
  • Tháng hiện tại: 1541123
  • Tổng lượt truy cập: 47915250