Sập lan can và dầm cầu Cổng 2

Đăng lúc: Thứ năm - 12/11/2015 04:34
Theo người dân, khoảng 3 giờ ngày 11-11, chiếc xe tải chở chiếc Kober lưu thông từ hướng Bình Đức vào hướng Trại rắn Đồng Tâm qua cầu Cổng 2 (ấp Miễu Hội, xã Thạnh Phú, huyện Châu Thành) làm sập lan can và dầm bên phải cầu.

Nhiều xe chở khách du lịch vào Trại rắn Đồng Tâm không thể qua cầu vì sợ cầu sập. Một số ghe lưu thông trên tuyến kinh này cũng bị ách tắc vì lan can và dầm cầu chắn ngang kinh.

Ghe tàu cũng không thể lưu thông qua đoạn kinh này.
Ghe tàu cũng không thể lưu thông qua đoạn kinh này.
 
Hiện, lan can và dầm cầu bên trái (hướng vào Trại rắn Đồng Tâm) cũng đã nứt và có dấu hiệu sập xuống kinh. Nguyên nhân sập, theo người dân, cầu xây dựng đã lâu nhưng không được sửa chữa, những dây cáp kết nối giữa 2 dầm cầu bị mục và đứt ra. Khi không còn kết dính xe lưu thông có tải trọng nặng làm dầm cầu và lan can đổ sập.
 
Ông Đoàn Ngọc Vinh, Phó Phòng Kinh tế Hạ tầng huyện Châu Thành cho biết, cây cầu được khởi công xây dựng năm 1980 và đến 1982 thì hoàn thành và đưa vào sử dụng. Cầu dài 24m, ngang 6m và có kết cấu dầm bê tông hình chữ T, mặt bê tông.
 
Trước mắt, huyện Châu Thành giao Ban quản lý công trình công cộng đến lập hàng rào chắn để không cho xe qua lại. Sau đó tiến hành khắc phục sự cố để xe lưu thông qua cây cầu này được an toàn.
Sĩ Nguyên
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 216
  • Khách viếng thăm: 215
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 47487
  • Tháng hiện tại: 2492377
  • Tổng lượt truy cập: 48866504