Phát hiện thi thể nam trong vườn

Đăng lúc: Thứ tư - 29/10/2014 16:41
Chiều 28-10, Công an TP. Mỹ Tho cho biết hiện đang điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông trong vườn nhà ở ấp 3A (xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho).
Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Cơ quan chức năng khám nghiệm hiện trường.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 15 giờ ngày 28-10, nhiều người dân ở ấp 3A (xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho) phát hiện ra bạn nhậu nằm chết bên vườn trên phần đất của ông Cao Văn Dân (SN 1962). Vụ việc nhanh chóng được trình báo cơ quan chức năng. Nạn nhân được xác định là ông Phan Tấn Hiệp (SN 1973, ngụ Quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh).

Bà Võ Thị Thà (SN 1943, ngụ phường 2, TP. Mỹ Tho, là mẹ của nạn nhân) cho biết, hơn 1 năm trước ông Hiệp đi khám bệnh thì biết mình đã mắc chứng ung thư bao tử và có nằm viện 3 lần.

Trước đây ông Hiệp thuê 1 căn phòng trọ tại ấp 2 (xã Đạo Thạnh, TP. Mỹ Tho) nhưng vì hay ăn nhậu, nói chuyện lớn tiếng gây ồn ào láng giềng nên chủ nhà không đồng ý cho thuê tiếp. Khoảng 6 tháng nay, ông Hiệp ở nhờ trong một căn chòi trên phần đất của ông Cao Văn Dân và thường xuyên cùng bạn bè tổ chức ăn nhậu tại đây.

Nhận được tin báo, Công an xã Đạo Thạnh, phối hợp Công an TP. Mỹ Tho tiến hành phong tỏa hiện trường điều tra vụ việc và trưng cầu giám định pháp y.


(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

thi thể nam

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 200
  • Khách viếng thăm: 199
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 21556
  • Tháng hiện tại: 2466446
  • Tổng lượt truy cập: 48840573