Hội nghị sơ kết công tác bảo vệ, đấu tranh về nhân quyền năm 2014

Đăng lúc: Thứ sáu - 20/03/2015 10:13
Ngày 19-3, UBND tỉnh tổ chức Hội nghị sơ kết công tác bảo vệ và đấu tranh về nhân quyền năm 2014, triển khai công tác năm 2015. Bà Trần Kim Mai - Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh, Trưởng Ban Chỉ đạo nhân quyền tỉnh, chủ trì hội nghị.

Trong năm 2014, các cấp ủy, chính quyền đã chủ động trong công tác nắm tình hình, thực hiện các biện pháp phòng ngừa, đấu tranh vô hiệu hóa các hoạt động chống phá của các thế lực thù địch, không để sơ hở cho các thế lực thù địch lợi dụng, lôi kéo, kích động chống phá ta; tham mưu đề xuất cấp ủy, chính quyền giải quyết một số vấn đề nổi cộm, không để xảy ra điểm nóng.

Phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể các cấp từng bước cải thiện, có sự quan tâm, hỗ trợ lẫn nhau trong thực hiện các chủ trương, chính sách cũng như trong giải quyết các vấn đề nhân quyền tại địa phương; xây dựng thế trận quốc phòng toàn dân, thế trận an ninh nhân dân vững chắc tạo thế chủ động và đạt được những kết quả quan trọng góp phần làm thất bại mọi âm mưu và hoạt động lợi dụng vấn đề dân chủ, nhân quyền của các thế lực thù địch để chống phá ta.

Bên cạnh đó, công tác này còn có những hạn chế như: Công tác phối hợp trong công tác tuyên truyền về quyền, nghĩa vụ con người một số nơi còn mang tính hình thức, nội dung chưa phong phú, chưa đi vào chiều sâu; nhận thức của một bộ phận người dân về âm mưu, phương thức, thủ đoạn lợi dụng các vấn đề về dân chủ, nhân quyền của các thế lực thù địch chưa cao, còn mất cảnh giác; công tác phản tuyên truyền đối với các luận điệu xuyên tạc của các thế lực thù địch về vấn đề nhân quyền còn hạn chế, chưa kịp thời.

 

 

MT
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 195
  • Khách viếng thăm: 194
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 39184
  • Tháng hiện tại: 2271734
  • Tổng lượt truy cập: 46238967