BĐBP tỉnh: Sơ kết giai đoạn 1 thực hiện Đề án tăng cường PBGDPL

Đăng lúc: Thứ năm - 09/07/2015 09:09
Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh vừa tổ chức Hội nghị sơ kết giai đoạn 1 thực hiện Đề án tăng cường phổ biến, giáo dục pháp luật (PBGDPL) cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân vùng biên giới, hải đảo giai đoạn 2013 - 2016.

Theo đó, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh đã chủ trì phối hợp với các sở, ngành của tỉnh tham mưu cho UBND tỉnh ban hành kế hoạch thực hiện đề án; tổ chức tập huấn, tuyên truyền phổ biến rộng rãi trong cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên khu vực biên giới biển các văn bản về pháp luật được 375 cuộc, có 24.690 lượt người dự; in và cấp phát đến từng hộ gia đình 25.000 tờ rơi, tờ bướm có nội dung liên quan đến pháp luật… Qua đó góp phần làm phong phú thêm nội dung hoạt động, vừa có tác dụng thiết thực nâng cao sự hiểu biết về pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ và nhân dân trên khu vực biên giới biển của tỉnh.

Tuy nhiên, quá trình triển khai thực hiện đề án giữa các ngành, đoàn thể với BĐBP chưa thật đồng bộ nên chưa phát huy tác dụng hỗ trợ lẫn nhau. Mặt khác, do địa bàn rộng, nhiều khu dân cư trên các cồn bãi và ngư dân đi trên các phương tiện đánh bắt thủy sản xa bờ đã ảnh hưởng đến công tác tuyên truyền.

Tại hội nghị, nhiều ý kiến, tham luận của các đại biểu đánh giá cao kết quả triển khai thực hiện đề án trong giai đoạn 1; đồng thời đề xuất, kiến nghị một số hình thức, phương pháp để công tác PBGDPL giai đoạn 2 đạt kết quả cao hơn.

Dịp này, Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh tặng Giấy khen cho 10 cá nhân.

Đoàn Phát
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 225
  • Khách viếng thăm: 223
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 11696
  • Tháng hiện tại: 2511082
  • Tổng lượt truy cập: 48885209