Khen thưởng đội bóng bàn Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ ba - 23/10/2012 09:55
Tại Giải Vô địch bóng bàn toàn quốc năm 2012 tranh Cúp Báo Nhân Dân lần thứ 30 diễn ra tại Đà Nẵng, Đội bóng bàn nữ Tiền Giang đoạt giải vô địch đồng đội nữ sau khi thắng thuyết phục các đội T&T, Hải Dương, Hà Nội, Đà Nẵng và hạ đương kim vô địch Viễn thông TP. Hồ Chí Minh trong trận chung kết.

Bóng bàn Tiền Giang còn đoạt thêm Huy chương bạc (HCB) dành cho đôi nữ Phạm Thị Thiên Kim và Lê Thị Phương Dung. Riêng Thiên Kim đoạt HCĐ đơn nữ.

Ông Nguyễn Ngọc Minh, Giám đốc Sở VH-TT&DL trao bằng khen của UBND tỉnh cho các cá nhân đội bóng bàn Tiền Giang.

Trong thời gian tới, bộ môn bóng bàn của tỉnh sẽ liên kết với Trung tâm Đào tạo VĐV trẻ Quốc gia ở Trường Đại học TDTT Bắc Ninh để đưa VĐV ra tập huấn dài hạn. Tỉnh cũng sẽ vận động các nhà tài trợ để có nguồn kinh phí cho đội tuyển đi tập huấn ở Trung Quốc 2 tháng chuẩn bị cho Đại hội TDTT ĐBSCL lần thứ V-2013 và Giải Vô địch Quốc gia năm 2013…

Dịp này, UBND tỉnh đã tặng bằng khen cho 1 tập thể và 10 cá nhân cho Huấn luyện viên và VĐV Đội bóng bàn Tiền Giang. UBND tỉnh cũng tặng bằng khen cho ông Trương Nhật Quang, Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc Công ty cổ phần xây dựng công trình và đầu tư địa ốc Hồng Quang và ông Nguyễn Văn Hải, Giám đốc Công ty cổ phần Thương mại Mỹ Tho.

Tại buổi tổng kết, các doanh nghiệp đã tài trợ hàng trăm triệu đồng cho bóng bàn Tiền Giang để chuẩn bị cho các đợt tập huấn và thi đấu các giải sắp tới.

S.N
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

bóng bàn, Tiền Giang

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 450
  • Khách viếng thăm: 428
  • Máy chủ tìm kiếm: 22
  • Hôm nay: 105021
  • Tháng hiện tại: 1970800
  • Tổng lượt truy cập: 48344927