NSƯT Chí Trung dẫn đoàn kịch Nam tiến

Đăng lúc: Thứ hai - 02/12/2013 09:18
Các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ, dưới sự dẫn dắt của Chí Trung sẽ mang hai vở "Lời thề thứ chín" và "Mùa hạ cuối cùng" vào diễn ở sân khấu phía nam.

Đoàn Nhà hát Tuổi Trẻ gồm 50 nghệ sĩ có chuyến đi dài hơi với 20 suất diễn từ giữa tháng 12/2013 tới giữa tháng 1/2014.

Bên cạnh Lời thề thứ chín Mùa hạ cuối cùng, đoàn còn diễn hai chương trình Đời cườiNụ cười chiến sĩ - những đặc sản của Nhà hát Tuổi Trẻ. Cả hai vở kịch của tác giả Lưu Quang Vũ và hai chương trình hài kịch đều do NSƯT Chí Trung đạo diễn, dàn dựng. Các tiết mục sẽ lần lượt diễn ra tại Nhà hát Thành phố (số 7 Công trường Lam Sơn) và Nhà hát Quân Đội (140 đường Cộng Hòa).

body-Chi-Trung-3729-1385697796.jpg

NSƯT Chí Trung và các diễn viên Nhà hát Tuổi Trẻ.

Trước giờ xuất hành, NSƯT Chí Trung bày tỏ: "Cách đây tám năm tôi không hề do dự trên con đường Nam tiến và đã có nhiều thành công khi chinh phục khán giả TP HCM. Nhưng trong thời kỳ khó khăn của ngành sân khấu nói riêng và cả nước nói chung, sao tôi cứ cảm giác bất an. Có lẽ cũng bởi trọng trách quá lớn, hay bởi đã lâu không có đoàn kịch phía Bắc nào vào diễn tại mảnh đất giàu tình cảm nhưng cũng hết sức ồn ào này". Cảm giác của một nghệ sĩ, người lãnh đạo lão luyện như Chí Trung là có cơ sở, bởi vài năm trở lại đây, kịch phía Bắc có phần kém sôi nổi so với các hoạt động sân khấu phía Nam.

Chuyến lưu diễn của Nhà hát Tuổi Trẻ lần này thực hiện nhân kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Nhà hát Tuổi Trẻ và 25 năm ngày mất tác giả Lưu Quang Vũ.

Hiền Đỗ
(Theo VnExpress)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 418
  • Khách viếng thăm: 410
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 54536
  • Tháng hiện tại: 1803436
  • Tổng lượt truy cập: 48177563