Khởi động thị trường bánh trung thu

Đăng lúc: Thứ hai - 04/08/2014 16:01
Những ngày cuối tháng 6 âm lịch, thị trường bánh trung thu tại TP. Mỹ Tho đã khởi động, phục vụ người tiêu dùng sớm hơn mọi năm. Nhiều gian hàng bánh trung thu nằm trên đường Hùng Vương, Lý Thường Kiệt, Ấp Bắc… đã bắt đầu chào bán sản phẩm.

Theo các hộ kinh doanh, họ sẽ bán bánh trung thu từ cuối tháng 6 âm lịch cho đến 20 - 8 âm lịch. Bánh trung thu của các thương hiệu lớn như Kinh Đô, Đồng Khánh, Bibica, Như Lan, Minh Tâm… vẫn chiếm đa số thị phần.

Giá mỗi chiếc bánh từ 45.000 - 100.000 đồng. Thị trường bánh trung thu năm nay không có nhiều sản phẩm mới lạ, độc đáo, chủ yếu vẫn là các dòng sản phẩm cũ có thay đổi chút ít về hương vị như giảm ngọt, tăng thành phần tự nhiên nhằm đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng.

Đại diện các thương hiệu chuyên sản xuất bánh trung thu cho biết, dự báo sức mua bánh trung thu năm nay tiếp tục khả quan. Nhiều đơn vị kinh doanh đã liên hệ lấy bánh từ rất sớm. Các công ty sản xuất bánh trung thu đang tập trung nhiều vào lượng khách hàng là các doanh nghiệp, đơn vị có truyền thống biếu tặng cho cán bộ, công nhân, viên chức.

Anh Thư
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 418
  • Khách viếng thăm: 411
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 109852
  • Tháng hiện tại: 1975631
  • Tổng lượt truy cập: 48349758