Hai nhóm thanh niên đánh nhau làm 1 người tử vong

Đăng lúc: Thứ tư - 08/04/2015 12:59
Ngày 5-4, Phòng CSĐT tội phạm về trật tự xã hội (PC45) và Phòng Kỹ thuật hình sự (PC54) Công an tỉnh phối hợp với Công an TP. Mỹ Tho khám nghiệm hiện trường điều tra truy bắt những nghi phạm có liên quan đến vụ đánh nhau giữa 2 nhóm thanh niên trên địa bàn phường 10, TP. Mỹ Tho làm cho Lâm Thanh Sang (26 tuổi, tự Sang nhỏ, ngụ xã Trung An, TP. Mỹ Tho) tử vong.
Công đang khám nghiệm hiện trường vụ hỗn chiến và tang vật công an thu giữ trong vụ hỗn chiến có một mã tấu dính đầy máu
Công an khám nghiệm hiện trường vụ đánh nhau.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 23 giờ 30 phút ngày 4-4, nhóm của Sang đến đến đường Ấp Bắc (đoạn đối diện trạm xăng dầu Hồng Đức thuộc địa bàn phường 10, TP. Mỹ Tho) dùng mã tấu chém 1 thanh niên tên Quân của nhóm thanh niên khác.

Khi nhóm của Quân bỏ chạy vào đầu đường Hồ Văn Nhánh thì nhóm của Sang đuổi kịp nên cả 2 nhóm tiếp tục đánh nhau làm nhiều người bị thương, trong đó có Sang. Khi Sang bỏ chạy vào một con hẻm trên đường Hồ Văn Nhánh cách hiện trường 70 m thì ngã gục và được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Trung tâm Tiền Giang.

Đến trưa 5-4, các ngành chức năng đã tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và điều tra truy bắt các nghi phạm có liên quan. Kết quả khám nghiệm tử thi cho thấy Sang bị đâm 16 nhát vùng lưng và mặt trong đó có vết thương thủng phổi làm nạn nhân tử vong.

Được biết, cơ quan Công an đã di lý 1 đối tượng trong vụ đánh nhau bị chém trúng tay đang ở tỉnh Bến Tre về Tiền Giang để phục vụ công tác điều tra và các trinh sát đã lấy lời khai 1 nghi phạm khác bị thương nặng đang điều trị tại Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Minh).

Hiện PC45 đang phối hợp với Công an TP. Mỹ Tho điều tra mở rộng vụ án và truy bắt các nghi phạm có liên quan.

Nguyễn Vinh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 193
  • Khách viếng thăm: 177
  • Máy chủ tìm kiếm: 16
  • Hôm nay: 54531
  • Tháng hiện tại: 2553917
  • Tổng lượt truy cập: 48928044