Bị bắt khi bán mô tô vừa cướp được

Đăng lúc: Thứ năm - 14/08/2014 13:50
Vào khoảng 13 giờ ngày 13-8, nhận được tin báo của quần chúng ở tại khu vực ấp Long Hưng (Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho) có một đối tượng đang gạ bán 1 mô tô hiệu Dream II BKS 63F7-8467 nhưng không có giấy tờ, Công an xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho nhanh chóng bắt giữ Phan Hoàng Trí (SN 1995, ngụ tổ 12, ấp 2, xã An Hữu, huyện Cái Bè) khi đối trượng này vừa nhận tiền bán mô tô và vừa leo lên xe buýt định tẩu thoát. 
Đối tượng Phan Hoàng Trí tại công an xã Phước Thạnh, TP Mỹ Tho.
Đối tượng Phan Hoàng Trí tại Công an xã Phước Thạnh, TP. Mỹ Tho.

Tại cơ quan công an, đối tượng Phan Hoàng Trí thừa nhận hành vi cướp mô tô của một lái xe ôm trên địa bàn xã An Hữu, huyện Cái Bè vào khoảng 20 giờ ngày 12-8.

Trước đó, Trí cùng nhóm bạn tổ chức uống rượu tại ấp 2, xã An Hữu, trong lúc nhậu Trí tâm sự với một người bạn tên Phương (ngụ huyện Cái Bè) đang cần một chiếc mô tô để đi làm ăn nhưng không có tiền mua nên cả 2 thống nhất sẽ tìm cướp mô tô của một lái xe ôm.

Khoảng 20 giờ ngày 12-8, Trí ra đường đón xe ôm đến điểm hẹn vắng có Phương đang chờ sẵn. Khi xe vừa vào một con hẻm vắng, Trí liền dùng tay xô lái xe ôm té xuống đường (cùng lúc điện thoại di động của lái xe ôm rơi ra ngoài). Lúc này, Phương giả vờ như người đi đường đến giúp đỡ lái xe ôm còn Trí nhanh tay nhặt điện thoại và leo lên mô tô tẩu thoát về đến Mỹ Tho vào khoảng 21 giờ.

Sau đó, Trí ngủ trọ tại phường 5, TP Mỹ Tho đến trưa ngày 13-8 thì mang xe đến bãi xe phế liệu ở ấp Long Hưng, xã Phước Thạnh gạ để bán cho anh Đoàn Văn Bình (SN 1988, ngụ ấp 2, xã Cẩm Sơn, huyện Cai Lậy) giá 1,1 triệu đồng.

Khi 2 bên đã nhận xe và thanh toán tiền, anh Bình lên xe đi về nhà còn Trí vừa leo lên xe buýt thì bị lực lượng Công an xã Phước Thạnh bắt giữ.

Khám xét nhanh trên người đối tượng Phan Hoàng Trí, cơ quan chức năng phát hiện và thu giữ một giấy phép lái xe hạng A1 số 860065258438, nhưng qua kiểm tra nhanh trên hệ thống trang thông tin giấy phép lái xe của Bộ GTVT thì nhận được thông báo “không tìm thấy số GPLX đã nhập”. Đối tượng Phan Hoàng Trí thừa nhận đã nhờ một người cô mua dùm bên tỉnh Vĩnh Long với giá 1,5 triệu đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Đức Thịnh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 174
  • Khách viếng thăm: 167
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 45890
  • Tháng hiện tại: 2545276
  • Tổng lượt truy cập: 48919403