Lãnh đạo Tỉnh chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng VN

Đăng lúc: Thứ ba - 20/06/2023 21:12
Sáng nay 20-6, đại diện Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh Tiền Giang đã đến thăm và chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam 21-6. Đoàn công tác do do bà Châu Thị Mỹ Phương - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy làm trưởng đoàn. Cùng đi có ông Nguyễn Thành Diệu - Phó Chủ tịch UBND tỉnh và và đại diện lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh.
Lãnh đạo Tỉnh chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng VN

Lãnh đạo Tỉnh chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang nhân kỷ niệm 98 năm ngày Báo chí Cách mạng VN

Đồng chí Châu Thị Mỹ Phương phát biểu ghi nhận và đánh giá cao kết quả hoạt động của đội ngũ văn nghệ sĩ, Hội Văn học Nghệ thuật và Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang - một trong ba cơ quan báo chí chủ lực của địa phương trong nhiều năm qua. Đồng chí khẳng định, trong sự phát triển chung của tỉnh, có sự đóng góp quan trọng của đội ngũ những người làm tạp chí văn nghệ, của văn nghệ sĩ tỉnh nhà.

 
Đồng chí mong muốn Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang tiếp tục đẩy mạnh thông tin tuyên truyền chủ trương của Đảng, Nhà nước thông qua các ấn phẩm văn hoá, văn nghệ. Đồng thời nêu cao tinh thần nhiệt huyết của những người làm báo chí cách mạng, tiếp tục sáng tác nhiều tác phẩm báo chí có chất lượng, góp phần quảng bá hình ảnh con người, quê hương Tiền Giang đến bạn bè trong và ngoài nước, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.
 
Nhà thơ Trương Trọng Nghĩa, Phó Chủ tịch Hội kiêm Tổng Biên tập Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang thay mặt cảm ơn sự quan tâm của Thường trực Tỉnh ủy và UBND tỉnh đối với công tác của Hội và Tạp chí Văn nghệ; Đồng thời tiếp thu ý kiến chỉ đạo để vận dụng vào công tác lãnh đạo, điều hành Hội và tạp chí đạt kết quả tốt hơn; đồng chí chúc sức khỏe Đoàn công tác và thể hiện mong muốn Tỉnh ủy và UBND tỉnh tiếp tục quan tâm đến hoạt động của Hội và Tạp chí trong thời gian tới.
P.V
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 172
  • Khách viếng thăm: 169
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 33739
  • Tháng hiện tại: 2533125
  • Tổng lượt truy cập: 48907252