Hội Môtô thể thao TP. Mỹ Tho: 15 năm với nhiều hoạt động tích cực

Đăng lúc: Thứ ba - 02/04/2013 10:14
Trong 15 năm qua, Hội Môtô thể thao TP. Mỹ Tho đã tập hợp trên 480 lượt hội viên là công chức, viên chức, chủ doanh nghiệp, kinh doanh dịch vụ tham gia sinh hoạt, công tác thường xuyên với 517 phương tiện xe mô tô từ 250 - 1.800 phân khối.

Trong những năm qua, Hội có trên 2.700 lượt hội viên tham gia 262 hoạt động phục vụ các lễ hội, hoạt động thể dục – thể thao của thành phố, tỉnh, khu vực và quốc gia. Thông qua các hoạt động phục vụ, không chỉ là dịp để các hội viên thỏa lòng đam mê với xe mô tô mà còn là cơ hội để các hội viên giao lưu, trao đổi kinh nghiệm trong việc tổ chức; thực hiện bảo vệ lộ trình các giải thể thao, các lễ hội với những đội, câu lạc bộ Môtô các tỉnh, thành khu vực miền Nam. Qua đó, góp phần nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ của các thành viên trong Hội.

Nét nổi bật của Hội trong thời gian qua là đã thực hiện tốt xã hội hóa trong hoạt động thể dục - thể thao theo chủ trương của Đảng và Nhà nước. Trong 15 năm qua, Hội đã vận động được hàng trăm tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp đóng góp tiền mặt và hiện vật cho các hoạt động của Hội.

Cụ thể, trong năm 2012, Hội đã nhận được sự hỗ trợ đóng góp của Công ty Xăng dầu Tiền Giang, Công ty Bảo hiểm Nhân Thọ Tiền Giang, Công ty Bảo hiểm Bảo Việt Tiền Giang, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn tỉnh Tiền Giang, DNTN Ngọc Thẩm… với tổng số tiền 28 triệu đồng. Và nhận được nhiều hiện vật, hiện kim tài trợ của các cá nhân, tập thể nhân dịp kỷ niệm 14 năm thành lập Hội và lễ hội chào mừng kỷ niệm 45 năm thành lập TP. Mỹ Tho với tổng giá trị trên 80 triệu đồng.

Hội còn tham gia các hoạt động từ thiện như: Nhận phụng dưỡng suốt đời Mẹ Việt Nam anh hùng Lê Thị Hai ở xã Phước Thạnh, đóng góp kinh phí xây dựng nhà tình nghĩa, tình thương, nhà đại đoàn kết; đóng góp quỹ “Vì Phụ nữ nghèo”, quỹ “Nạn nhân chất độc da cam - dioxin”, quỹ “Vì người nghèo”, chương trình Mái ấm nghĩa tình cùa Đài Phát thanh - Truyền hình Tiền Giang… với tổng số tiền gần 1 tỷ đồng.

Cẩm Linh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Từ khóa:

Hội Môtô

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 215
  • Khách viếng thăm: 210
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 27436
  • Tháng hiện tại: 2472326
  • Tổng lượt truy cập: 48846453