Tân Phước: Tập huấn công tác phòng cháy chữa cháy

Đăng lúc: Thứ ba - 13/05/2014 08:20
Để nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho lực lượng công an xã, ấp và lực lượng tự vệ trên địa bàn huyện, trong ngày 8 và 9-5 Công an huyện Tân Phước phối hợp với Phòng Cảnh sát PCCC & CHCN tỉnh tổ chức tập huấn công tác PCCC cho 150 học viên là lực lượng công an xã, ấp, đội dân phòng và tổ nhân dân tự quản trên địa bàn huyện.

Học viên được trang bị một số nội dung cơ bản: Luật, nghị định về công tác PCCC; vị trí, tầm quan trọng, nguyên tắc, tính chất của công tác PCCC;

Trách nhiệm PCCC của cơ quan, tổ chức, hộ gia đình và cá nhân; một số kiến thức cơ bản về PCCC, tình hình phòng chống cháy nổ tại địa phương.

Bên cạnh các giờ học lý thuyết, các học viên còn được trực tiếp thực hành các kỹ thuật PCCC cơ bản như: sử dụng vòi phun, sử dụng bình chữa cháy loại bình khí CO2 và bình chữa cháy loại bột để dập tắt đám cháy và cách thức xử lý nhanh các tình huống cháy nổ có thể xảy ra.

Qua lớp tập huấn đã nâng cao kiến thức và ý thức trách nhiệm về công tác PCCC cho lực lượng công an xã, ấp, đội dân phòng và lực lượng tự vệ trên địa bàn huyện, để từ đó chủ động trong công tác PCCC khi có sự cố xảy ra.

Phúc Thịnh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 201
  • Khách viếng thăm: 199
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 35240
  • Tháng hiện tại: 2480130
  • Tổng lượt truy cập: 48854257