Cháy nhà kho, cụ bà thoát chết

Đăng lúc: Thứ sáu - 12/06/2015 09:26
Rạng sáng 11-6 trên địa bàn xã Trung An, TP. Mỹ Tho đã xảy ra 1 vụ cháy nhà kho. May mắn không gây thiệt hại về người nhưng đã làm nhiều hộ dân liền kề bị một phen hoảng loạn.

Theo một số người dân có mặt tại hiện trường vụ cháy kể lại, vào khoảng 5 giờ sáng 11-6, nhà kho dùng để nấu ăn và chứa nhiều đồ vật của bà Trần Thị Giang (SN 1927, ngụ ấp Bình Tạo, xã Trung An, TP. Mỹ Tho) bỗng nhiên phát hỏa. Do trong kho có chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên ngọn lửa nhanh chóng bén vào đồ vật và bùng phát mạnh.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy - Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh đã huy động 4 xe chữa cháy, 10 cán bộ, chiến sĩ cùng nhiều thiết bị chuyên dụng đến hiện trường dập tắt đám cháy trong thời gian ngắn, không để lây lan sang các hộ dân lân cận.

Với vẻ mặt còn lo lắng, bà Giang cho biết, sáng sớm bà vừa thức dậy, mở cửa ra ngoài thì phát hiện nhà kho của mình bị cháy nên hô hoán cầu cứu. Cũng theo bà Giang, tối qua bà có hâm tô bún nhỏ để ăn, nhưng sáng nay thì chưa nấu nướng gì trong nhà kho này.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ và thống kê mức độ thiệt hại.

Đức Thịnh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 219
  • Khách viếng thăm: 218
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 36808
  • Tháng hiện tại: 2593251
  • Tổng lượt truy cập: 48967378