Cẩm Ly bất ngờ bị báo Trung Quốc chê

Đăng lúc: Thứ ba - 15/10/2013 22:17
Báo chí Trung Quốc ngày 14-10 bất ngờ so sánh hình ảnh giữa Tiểu Long Nữ phiên bản mới của Trung Quốc và phiên bản Việt –do ca sĩ Cẩm Ly đảm nhận trong 1 video ca nhạc với Đan Trường cách nay hàng chục năm.
Trần Nghiên Hy, nữ diễn viên được Vu Chính chọn vào vai Tiểu Long Nữ trong phiên bản mới nhất của bộ phim "Thần điêu hiệp lữ" chưa bấm máy đã bị dư luận chê tơi tả vì ngoại hình không hợp vai. Nhiều người cho rằng vẻ ngoài Trần Nghiên Hy chỉ dễ thương chứ chưa đạt đến độ thoát tục như Lưu Diệc Phi hay Lý Nhược Đồng trước đây và thậm chí còn xấu hơn nhân vật Lý Mạc Sầu trong phim này.  
 
Trần Nghiên Hy



Hình ảnh Cẩm Ly bị mang ra so sánh
                                                                                                       
Trong lúc thảo luận rôm rả, một số báo Trung Quốc vạch lá tìm sâu, lôi hình ảnh Cẩm Ly hóa thân thành Tiểu Long Nữ và Đan Trường vào vai Dương Quá trong một video ca nhạc được quay cách đây hàng chục năm và chê bai không tiếc lời. Họ cho rằng Trần Nghiên Hy dù bị chê xấu nhưng vẫn đẹp hơn “Tiểu Long Nữ” phiên bản Việt.
 
Tờ Trung Quốc Nhật báo nhận định dù hiện nay Trần Nghiên Hy đang là cái tên bị chỉ trích nhiều nhất do có ngoại hình tầm thường nhưng so với Cẩm Ly, cô đẹp hơn hẳn. Tờ này thậm chí còn viết rằng “Tiểu Long Nữ phiên bản Việt có thể khiến Tiểu Long Nữ gốc muốn tự tử”. Trong khi đó, Tân Hoa Xã nhận xét: “Trần Nghiên Hy đăng quang ngai vàng nữ thần khi so với Tiểu Long Nữ phiên bản Việt”.
                         
Cẩm Ly và Đan Trường tham gia video ca nhạc trên cách đây cả chục năm. Do đó, các yếu tố về nghệ thuật hoá trang, kỹ xảo đều kém xa so với thời điểm hiện tại. Điều đó có nghĩa là những so sánh trên hoàn toàn khập khiễng. Khá nhiều cư dân mạng Trung Quốc cho rằng sự so sánh này không hợp lý do góc ảnh của Cẩm Ly không đẹp và chất lượng hình ảnh không tốt.

Không chỉ riêng Cẩm Ly bị mang ra chê, một số báo còn đồng loạt điểm mặt đặt tên những phiên bản Việt của Lệnh Hồ Xung, Hoàng A Mã, Tôn Ngộ Không... từ các clip ca nhạc và bình luận rằng tất cả đều có tạo hình ngô nghê.
 
Một số hình ảnh bị so sánh khác
                                   
Trước đây, báo chí Đài Loan từng chê bai hình ảnh Tiểu Yến Tử trong clip ca nhạc của Cẩm Ly, cho rằng bị bôi bác thái quá dẫn đến phản cảm. 
                                                                
Cư dân mạng Trung Quốc còn so sánh Tiểu Yến Tử phiên bản Việt còn không bằng nhân vật Dung ma ma phiên bản Trung Quốc vì toàn bộ diễn viên trong clip đều xấu tệ.

(Theo Người Lao Động)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 393
  • Khách viếng thăm: 388
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 41543
  • Tháng hiện tại: 2206203
  • Tổng lượt truy cập: 46173436