Giao lưu văn nghệ các đài PT-TH cụm thi đua số 8-Bắc Sông Hậu

Đăng lúc: Thứ ba - 13/06/2017 19:32
Nhân kỷ niệm 92 năm Ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925-21/6/2017), tối 10-6, tại Nhà văn hoá Lao động tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra đêm văn nghệ các đài PT-TH khu vực Bắc Sông Hậu.
Một tiết mục văn nghệ của Đài PT-TH Tiền Giang.

Một tiết mục văn nghệ của Đài PT-TH Tiền Giang.

Với chủ đề “Về đây vui cùng Bắc Sông Hậu”, chương trình văn nghệ chia làm 2 phần: Phần thứ nhất giao lưu văn nghệ với các tiết mục ngợi ca về quê hương, đất nước, cuộc sống văn hóa người miền Tây; Phần thứ 2 thi nhảy dân vũ... do chính cán bộ, viên chức các Đài PT-TH thể hiện.

Đài PT-TH tỉnh Tiền Giang tham gia 2 tiết mục gồm: Hát múa “Tiền Giang quê tôi” và tiết mục múa dân vũ dựa trên nền nhạc bài hát “Việt Nam ơi” do chính các diễn viên là phóng viên, phát thanh viên và kỹ thuật viên của Đài PT-TH Tiền Giang tham gia biểu diễn.

Theo đánh giá chung năm nay các đài có sự đầu tư công phu về nội dung và hình thức thể hiện các chương trình văn nghệ. Những diễn viên không chuyên của ngành PT-TH cụm Bắc Sông Hậu đã cống hiến một đêm diễn văn nghệ mãn nhãn với bạn bè đồng nghiệp và khán giả ở TP. Cao Lãnh, tỉnh Đồng Tháp.

Kết thúc đêm văn nghệ, Ban tổ chức đã trao thưởng cho các đội tham gia biểu diễn có tiết mục xuất sắc, Đài PTTH Tiền Giang nhận giải năng động do Hội đồng giám khảo bình chọn.

VĂN MINH
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 161
  • Khách viếng thăm: 159
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 25552
  • Tháng hiện tại: 2258102
  • Tổng lượt truy cập: 46225335