Đọc toàn bộ nội dung Văn nghệ Tiền Giang trên Internet dưới dạng ebook

Đăng lúc: Thứ năm - 26/09/2013 17:41
Với sự bùng nổ của mạng máy tính, bên cạnh các hình thức xuất bản truyền thống thì xuất bản điện tử là một xu thế đang phát triển trên thế giới và Việt Nam trong những năm gần đây. Để không ngừng đáp ứng yêu cầu đọc và giải trí ngày càng cao của độc giả, Ban biên tập Văn nghệ Tiền Giang đã mở thêm một tiện ích đọc tạp chí trực tuyến dưới hình thức e - Paper. Theo đó kể từ tháng 9-2013, bạn đọc có thể theo dõi toàn bộ nội dung Văn nghệ Tiền Giang trên mạng Internet dưới hình thức ebook.
Từ máy tính độc giả có thể đọc trực tiếp các tờ Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang được phát hành vào ngày 20 của các tháng chẵn song song với báo giấy phát hành như thông thường tại đây.
 
Ngoài ra, độc giả còn có thể download toàn bộ quyển Tạp chí Văn nghệ Tiền Giang ở dạng file PDF về máy tính cá nhân để lưu trữ trên 3 dịch vụ lưu trữ quen thuộc: Google Drive, Dropbox, Box.net.

Song song đó, Văn nghệ Tiền Giang đang tiếp tục cải tiến về nội dung, ra mắt một số chuyên mục để thông tin ngày càng đa dạng, chính xác, phản ánh kịp thời những thông tin về hoạt động văn học nghệ thuật trong và ngoài tỉnh.
Thảo Trúc
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 15 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 427
  • Khách viếng thăm: 414
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 106486
  • Tháng hiện tại: 1972265
  • Tổng lượt truy cập: 48346392