Tổng kết và triển lãm cuộc thi ảnh nghệ thuật Tiền Giang năm 2013

Đăng lúc: Thứ sáu - 30/08/2013 10:22
Chào mừng Quốc khánh 2/9, sáng nay 30/8/2013, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) Tiền Giang đã tổ chức tổng kết và triển lãm cuộc thi ảnh nghệ thuật Tiền Giang lần thứ XIX năm 2013. Đến dự có ông Nguyễn Ngọc Minh - Giám đốc Sở Văn hóa, thể thao và du lịch, nhạc sĩ Lê Ngân - Phó Chủ tịch Hội VHNT Tiền Giang và trên 30 nghệ sĩ nhiếp ảnh tham dự.
Ông Nguyễn Ngọc Minh trao giải I cho tác giả Lê Phong Vũ (trái)

Ông Nguyễn Ngọc Minh trao giải I cho tác giả Lê Phong Vũ (trái)

Sau 3 tháng phát động, đã có 294 tác phẩm của 29 tác giả gởi dự thi. Hội đồng giám khảo đã chọn 71 ảnh triển lãm, trong đó có 12 ảnh đoạt giải. Kết quả: Tác phẩm “Cơn mưa chiều” của Lê Phong Vũ đoạt giải I, hai giải II thuộc về tác phẩm “Nắng sớm” của Thanh Hải và “Soi bóng” của Xuân Hương;  ba giải III trao cho các tác phẩm “Cho kịp chuyến hàng” của Lê Phong Vũ, “Nhựa đường quê” của Thanh Hải và “Cô chủ nhỏ” của Mai Phương. Ngoài ra, còn có 6 giải khuyến khích của các tác giả: Thành Nguyễn (2 tác phẩm), Võ Thơ, Võ nguyên Phú, Duy Quang và Lương Bình.


Năm nay, cuộc thi ảnh nghệ thuật Tiền Giang do Hội VHNT tổ chức với chủ đề “nét đẹp Tiền Giang”. Đây là cuộc thi nằm trong kế hoạch hoạt động hàng năm của chi hội nhiếp ảnh Tiền Giang nhằm nâng cao phong trào nhiếp ảnh của các nghệ sĩ nhiếp ảnh tỉnh nhà.
Trọng Hiếu
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 376
  • Khách viếng thăm: 375
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 53049
  • Tháng hiện tại: 1694462
  • Tổng lượt truy cập: 48068589