Khai mạc triển lãm tranh "Sắc màu mùa hạ"

Đăng lúc: Thứ ba - 15/08/2023 07:51
Ngày 11/8, Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh phối hợp với Khoa Sư phạm Trường Đại học Đồng Tháp tổ chức triển lãm tranh chủ đề "Sắc màu mùa hạ" giới thiệu tác phẩm của học viên lớp Đại học Sư phạm Mỹ thuật khoá 21-L2 tại Tiền Giang.
Cắt băng khai mạc triển lãm

Cắt băng khai mạc triển lãm

Tham dự có Nghệ nhân ưu tú, soạn giả Nguyễn Huỳnh Anh - Chủ tịch hội Văn học nghệ thuật tỉnh cùng đông đảo các hội viên Chi hội Mỹ thuật Tiền Giang và học viên khoá học.

Triển lãm quy tựu 38 tác phẩm của 19 tác giả là giáo viên bộ môn mỹ thuật ở các trường phổ thông đang theo học chương trình đại học mỹ thuật do Trường Đại học Đồng Tháp tổ chức tại Tiền Giang. Các tác phẩm được thể hiện trên nhiều chất liệu phong phú như sơn khắc, sơn dầu, acrylic… với các thể loại đa dạng như tĩnh vật, phong cảnh và tranh đề tài...


NNƯT, soạn giả Nguyễn Huỳnh Anh - Chủ tịch hội Văn học nghệ thuật tỉnh
phát biểu chúc mừng triển lãm

Ông Nguyễn Đắc Nguyên, giảng viên phụ trách bộ môn Mỹ thuật khoa Sư phạm Nghệ thuật trường Đại học Đồng Tháp cho biết triển lãm này nhằm mục đích quảng bá các tác phẩm nghệ thuật tốt nghiệp và tạo sân chơi cho các học viên có điều kiện giao lưu học hỏi với các họa sĩ tỉnh nhà, kích thích đam mê sáng tác phục vụ việc giảng dạy và hoạt động mỹ thuật.


Hoạ sĩ Châu Ngọc Hùng, Chi hội trưởng Chi hội Mỹ thuật Tiền Giang
(đứng thứ 2 từ trái sang) trao đổi cùng các tác giả

Chủ tịch hội Văn học nghệ thuật tỉnh Tiền Giang, ông Nguyễn Huỳnh Anh chúc mừng và đánh giá cao chất lượng các tác phẩm tham gia triển lãm. Ông mong muốn các học viên tiếp tục đầu tư sáng tác, tích cực tham gia các phong trào mỹ thuật ở Tiền Giang trong thời gian tới.


Các tác giả chụp ảnh lưu niệm
Lê Văn
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 171
  • Khách viếng thăm: 164
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 36207
  • Tháng hiện tại: 2535593
  • Tổng lượt truy cập: 48909720