Hai doanh nghiệp Tiền Giang nhận Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2013

Đăng lúc: Thứ hai - 17/03/2014 15:25
Sáng ngày 16-3, tại Hội trường Bộ Quốc phòng diễn ra Lễ trao Giải thưởng chất lượng Quốc gia và Lễ trao Giải thưởng Chất lượng Quốc tế châu Á - Thái Bình Dương năm 2013.

Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là một hình thức tôn vinh, khen thưởng hàng năm ở cấp Quốc gia của Thủ tướng Chính phủ cho các tổ chức, doanh nghiệp đạt thành tích xuất sắc về chất lượng trong sản xuất, kinh doanh và dịch vụ. Đây là cơ hội giúp các doanh nghiệp Việt Nam nâng cao vị thế các sản phẩm, hàng hóa và dịch vụ, tăng cường năng lực, khả năng cạnh tranh và hội nhập trên thị trường trong nước và quốc tế.

Đội tàu vận chuyển của HTX Rạch Gầm.
Đội tàu vận chuyển của HTX Rạch Gầm.

Giải thưởng chất lượng Quốc gia năm 2013 được trao cho 82 doanh nghiệp. Trong đó có 20 doanh nghiệp đoạt giải Vàng và 62 doanh nghiệp đoạt giải Bạc.

Đại diện cho tỉnh Tiền Giang có 2 doanh nghiệp được trao giải Bạc gồm: Công ty cổ phần Công nghiệp và thiết bị chiếu sáng DUHAL - Lô A, Cụm Công nghiệp Trung An, TP. Mỹ Tho (thuộc loại hình doanh nghiệp sản xuất lớn); Hợp tác xã Rạch Gầm - Số 2, đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường 1, TP. Mỹ Tho thuộc doanh nghiệp dịch vụ nhỏ và vừa).

Năm nay có 2 doanh nghiệp Việt Nam được trao Giải thưởng Chất lượng châu Á - Thái Bình Dương là Ngân hàng thương mại cổ phần Công Thương Việt Nam - Vietinbank (Giải Nhất loại hình doanh nghiệp dịch vụ lớn) và Công ty cổ phần Traphaco (Giải Nhì loại hình doanh nghiệp sản xuất lớn).

Thảo Anh
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 188
  • Khách viếng thăm: 184
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 30263
  • Tháng hiện tại: 2586706
  • Tổng lượt truy cập: 48960833