Học sinh giỏi, đội viên tiêu biểu

Đăng lúc: Thứ sáu - 21/06/2013 09:56
Giữ vững danh hiệu học sinh giỏi nhiều năm liền và đạt thứ hạng cao trong các kỳ thi Olympic Tiếng Anh qua Internet cấp tỉnh, Đặng Chí Thịnh (học sinh lớp 56, Trường Tiểu học Phan Văn Kiêu, huyện Cai Lậy) là gương mặt đội viên chăm ngoan, học giỏi tiêu biểu .
Học sinh giỏi, đội viên tiêu biểu

Học sinh giỏi, đội viên tiêu biểu

Khi bắt đầu làm quen với môn Tiếng Anh, Thịnh đã bộc lộ nhiều ưu điểm, tiếp thu bài rất tốt, khả năng nghe, nói vượt trội. Thịnh cho biết, em rất thích môn học này nên không gặp nhiều áp lực trong học tập. Liên tục 2 năm học Thịnh đoạt giải cao trong kỳ thi Olympic Tiếng Anh qua Internet cấp tỉnh. Năm học 2011 - 2012 Thịnh đoạt giải II cấp tỉnh.

Để vừa học tốt môn Tiếng Anh và các môn học khác, Thịnh chia sẻ bí quyết: Ở lớp em chăm chú nghe thầy cô giảng bài, hăng hái phát biểu để nắm vững bài trên lớp; về nhà hoàn thành ngay các bài tập của thầy cô cho. Những gì chưa hiểu, em trao đổi với các bạn để cùng tiến bộ. Riêng môn Tiếng Anh, thời gian ở nhà em còn tham khảo những quyển sách hay, đọc truyện tranh song ngữ và nghe nhạc để luyện kỹ năng nghe, phát âm và làm giàu vốn từ vựng.

Không chỉ học giỏi, Thịnh còn tích cực tham gia hoạt động Đội. Em cùng các bạn hỗ trợ việc học cho nhau qua mô hình “Đôi bạn cùng tiến”, “Tiết học tốt kính tặng thầy cô”, tham gia thu gom giấy vụn trong phong trào “Kế hoạch nhỏ”, tiết kiệm nuôi heo đất vì bạn nghèo hiếu học…

Trường Giang
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 208
  • Khách viếng thăm: 205
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 27196
  • Tháng hiện tại: 486978
  • Tổng lượt truy cập: 49633455