Cái Bè: Triển khai công tác tuyển quân năm 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 03/04/2015 10:40
Nhằm chuẩn bị tốt cho công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015, ngày 1-4, Hội đồng Nghĩa vụ quân sự (NVQS) huyện Cái Bè tổ chức Hội nghị triển khai công tác tuyển quân năm 2015. Ông Nguyễn Quốc Thanh - Chủ tịch UBND huyện Cái Bè, Chủ tịch Hội đồng NVQS huyện, chủ trì hội nghị.

Tại hội nghị các đại biểu đã được nghe Quyết định kiện toàn Hội đồng NVQS huyện, Quyết định phân công thành viên Hội đồng NVQS huyện phụ trách xã, thị trấn và Kế hoạch tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015 của Hội đồng NVQS huyện.

Năm 2015, huyện được giao chỉ tiêu tuyển chọn và gọi 275 công dân nhập ngũ. Để thực hiện tốt công tác tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đạt chất lượng và hiệu quả cao với phương châm “tuyển người nào, chắc người đó”, thực hiện công tác tuyển quân “tròn khâu”, Hội đồng NVQS huyện sẽ đẩy mạnh công tác tuyên truyền, giáo dục, quán triệt sâu sắc và thực hiện nghiêm Luật NVQS.

Thực hiện tốt các bước tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ đúng theo kế hoạch. Quan tâm tuyển chọn đối tượng có trình độ chuyên môn kỹ thuật, đảng viên, có trình độ văn hóa, đặc biệt là tiêu chuẩn đạo đức, chính trị và sức khỏe phải đảm bảo.

Huyện phấn đấu mỗi xã có từ 1 đến 2 đảng viên tự nguyện tham gia xây dựng quân đội, còn lại là đoàn viên, có 15% quân nhân có trình độ chuyên môn kỹ thuật trở lên.

Kết luận buổi làm việc, ông Nguyễn Quốc Thanh yêu cầu các thành viên Hội đồng NVQS huyện và các xã, thị trấn đẩy mạnh công tác tuyên truyền đến các gia đình và đối tượng thanh niên nhập ngũ, thực hiện các bước tuyển chọn đúng pháp luật, đảm bảo, công khai, công bằng, dân chủ; các xã, thị trấn làm tốt công tác quản lý thanh niên sẵn sàng nhập ngũ, nỗ lực hoàn thành tốt chỉ tiêu tuyển chọn và gọi công dân nhập ngũ năm 2015 đạt 100% và đảm bảo chất lượng.

Việt Ngân
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 310
  • Khách viếng thăm: 306
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 37855
  • Tháng hiện tại: 37855
  • Tổng lượt truy cập: 49184332