Check with seller Trưởng Phòng Chăm Sóc Khách Hàng
- Location: Hà Nội, Hà Nội, VietNam
Mô tả công việc
1
Xây dựng kế hoạch chăm sóc khách hàng2
Thực hiện các hoạt động chăm sóc khách hàng- Lên kế hoạch thăm hỏi khách hàng- Phát triển mối quan hệ khách hàng theo chính sách và chương trình của Công ty3
Giải quyết thắc mắc, phản hồi và làm khách hàng hài lòng trong quá trình sử dụng sản phẩm- Giám sát việc giải quyết thắc mắc, phản hồi của khách hàng- Thống kê; Tổng hợp; Phân tích; Báo cáo tình hình thắc mắc/ phản hồi của khách hàng và kết quả giải quyết thắc mắc/ phản hồi của khách hàng- Hỗ trợ nhân viên trong hoạt động tư vấn và giải quyết khiếu nại của khách hàng4
Nâng cao giá trị của khách hàng- Xây dựng các chương trình chăm sóc khách hàng để nâng cao giá trị của khách hàng- Trực tiếp triển khai, đánh giá lại các chương trình chăm sóc khách hàng- Báo cáo kết quả các chương trình chăm sóc khách hàng đã triển khai5
Đóng góp vào quá trình nghiên cứu khách hàng- Tiếp thu các ý kiến đóng góp của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ
- Phản ánh thông tin đến Khối nghiên cứu phát triển sản phẩm để phân tích và ra được các tính năng mới cho KH6
Điều hành hoạt động của phòng- Phân công công việc, giám sát, đôn đốc nhân viên và chịu trách nhiệm về kết quả công việc của phòng- Hướng dẫn, đào tạo, huấn luyện nhân viên về nghiệp vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng Yêu cầu ứng viên - Ít nhất 02 năm tại vị trí Quản lý/Leader + 03 năm tại vị trí Chuyên viên tương đương- Ưu tiên ứng viên từng làm việc trong lĩnh vực TMĐT, công nghệ, đã học các khóa đào tạo về kỹ năng giao tiếp, tiêu chuẩn phục vụ khách hàng và kỹ năng xử lí tình huống,
- Trung thực, linh hoạt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, khéo léo, quyết đoán, đoàn kết, làm việc nhóm và làm việc độc lập tốt
- Giọng nói truyền cảm, nhẹ nhàng, có thể làm việc dưới áp lực cao
- Tận tâm, chủ động, cam kết, cầu tiến, trung thực
- Kiến thức chung về chăm sóc khách hàng
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt
Quyền lợi - THU NHẬP: TỪ 14
000
000- 18
000
000 VNĐ- Hưởng lương min13 tháng lương + Review tăng lương ngay khi bạn là một nhân viên xuất sắc mà không cần chờ tới kỳ check point- Được đào tạo các nghiệp vụ, kỹ năng chuyên sâu về CSKH
- Nghỉ phép 12 ngày/ năm, du lịch: 1 năm/ 1 lần- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước và các chính sách phúc lợi của Công ty (BHXH, thưởng, nghỉ lễ, Tết, tổ chức sinh nhật,
)- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa được tổ chức thường niên: Chương trình giao lưu ca nhạc, bóng đá, cầu lông, chơi game, team building
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, được đào tạo bài bản
- Thời gian làm việc : Từ Thứ 2 đến sáng thứ 7 Cách thức ứng tuyển Hạn nộp hồ sơ: 30/04/2024
Useful information
- Avoid scams by acting locally or paying with PayPal
- Never pay with Western Union, Moneygram or other anonymous payment services
- Don't buy or sell outside of your country. Don't accept cashier cheques from outside your country
- This site is never involved in any transaction, and does not handle payments, shipping, guarantee transactions, provide escrow services, or offer "buyer protection" or "seller certification"
Related listings
-
Sales Admin Có Kinh NghiệmViệc tìm người - Hai Bà Trưng (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc - Làm việc tại văn phòng công ty, nghe điện thoại khách hàng gọi đến để tư vấn sản phẩm, làm đơn hàng trên phần mềm bán hàng - Gọi điện thoại cho khách hàng giới thiệu chương trình khuyến mại, giảm giá, hạn mức công nợ… cho khách hàn...
-
Nhân Viên Chăm Sóc Khách HàngViệc tìm người - (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc · Triển khai các thông tin ưu đãi, giới thiệu các sản phẩm dịch vụ của phòng khám tới khách hàng· Chăm sóc khách hàng hiện tại, phát triển khách hàng tiềm năng· Thông báo lịch tái khám· Tiếp nhận và trả lời...
-
Nhân Viên Lái XeViệc tìm người - Bắc Từ Liêm (Hà Nội) - 2022/05/02 Check with seller
Mô tả công việc Thực hiện Lái xe đưa đón CBNV từ Hà Nội - các tỉnh miền Bắc trong ngày Lái xe đưa CBNV công tác theo sự phân công của Quản lí trực tiếp Thực hiện bảo trì, bảo dưỡng xe định kì Báo cáo về lộ trình, tình trạng xe và phí phát sinh định k...
Comments
Leave your comment (spam and offensive messages will be removed)