Khai trương văn phòng Công ty bảo hiểm PVI SUN LIFE tại Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ ba - 27/01/2015 08:01
Ngày 23-1, Công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ PVI Sun Life đã khai trương văn phòng kinh doanh mới tại 43/13A và 43/13B Đinh Bộ Lĩnh, TP Mỹ Tho. PVI Sun Life là Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ được thành lập bởi Công ty Cổ phần PVI (PVI Holdings) và Sun Life Financial của Canada.

Kể từ khi ra mắt thị trường bảo hiểm nhân thọ vào tháng 3-2013, với những nỗ lực hướng tới việc giúp khách hàng đạt được mục tiêu tài chính của mình, PVI Sun Life đã cho ra mắt 7 sản phẩm bảo hiểm Nhân thọ và Hưu trí PVI Sun Life, gắn liền với nhu cầu đích thực của khách hàng ở mọi lứa tuổi. Hiện nay, PVI Sun Life là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong lĩnh vực hưu trí tự nguyện.

Việc mở rộng kinh doanh tại Tiền Giang có ý nghĩa quan trọng đối với PVI Sun Life trong nỗ lực mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, nhằm thực hiện quyết tâm trở thành nhà bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam dựa trên nền tảng khách hàng là giá trị cốt lõi.

Ông Michael Stewart Elliott - Tổng Giám Đốc PVI Sun Life cho biết: “Sự kiện khai trương văn phòng kinh doanh thứ 6 liên tiếp là một cột mốc quan trọng, đánh dấu nỗ lực mở rộng quy mô, không ngừng tăng cao thị phần của PVI Sun Life tại Việt Nam. Bảo hiểm Nhân thọ và Hưu trí tự nguyện đều là những lĩnh vực kinh doanh mang tính dài hạn và sự kiện này được xem là lời cam kết phát triển bền vững, lâu dài của PVI Sun Life tại Tiền Giang cũng như trên toàn Việt Nam.

Duy Sơn
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 543
  • Khách viếng thăm: 542
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 30597
  • Tháng hiện tại: 964467
  • Tổng lượt truy cập: 50110944