Gặp mặt đầu Xuân giữa Viettel Tiền Giang với các cơ quan báo chí

Đăng lúc: Thứ ba - 18/02/2014 14:54
Ngày 17-2, Báo Ấp Bắc phối hợp với Viettel Tiền Giang tổ chức gặp mặt đầu Xuân 2014 giữa Viettel Tiền Giang với các cơ quan báo chí, phát thanh - truyền hình tỉnh. Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã đến dự.
Ký kết giữa Báo Ấp Bắc và Viettle dưới sự giám sát ông Trần Thanh Đức Phó Chủ tịch UBND tỉnh
Ký kết thỏa thuận giữa Báo Ấp Bắc và Viettel Tiền Giang dưới sự chứng kiến của ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Như Lam.

Ông Nguyễn Huy Tân, Giám đốc Viettel Tiền Giang báo cáo kết quả hoạt động trong năm 2013 và mục tiêu, nhiệm vụ hoạt động năm 2014 của Tập đoàn viễn thông quân đội nói chung và Viettel Tiền Giang nói riêng với nhiều thành tựu nổi bật; kết quả hợp tác giữa Viettel Tiền Giang với các cơ quan truyền thông trong tỉnh.

Đại diện lãnh đạo Báo Ấp Bắc, Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh khẳng định thời gian qua đã luôn quan tâm tuyên truyền về các sự kiện chính trị, kinh tế, an ninh quốc phòng, văn hóa - xã hội của cả nước nói chung và của tỉnh nói riêng; tuyên truyền về hiệu quả sản xuất kinh doanh, các hoạt động xã hội vì cộng đồng của Viettel Tiền Giang trên địa bàn tỉnh.

Thời gian tới, Báo Ấp Bắc và Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh sẽ tăng cường hợp tác với Viettel Tiền Giang trong công tác thông tin tuyên truyền và thực hiện tốt các thỏa thuận đã ký kết.

 

Ký kết giữa Đài THTG và Viettle dưới sự giám sát ông Trần Thanh Đức Phó Chủ tịch UBND tỉnh.
Ký kết thỏa thuận giữa Đài Phát thanh - Truyền hình và Viettel Tiền Giang dưới sự chứng kiến của ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh. Ảnh: Như Lam.

Ông Trần Thanh Đức, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trong phát biểu chỉ đạo đã đánh giá cao hiệu quả hoạt động và đóng góp của Viettel Tiền Giang, là đơn vị đóng góp ngân sách Nhà nước đứng hàng thứ ba trong tỉnh. Ông đề nghị Viettel Tiền Giang, các cơ quan báo chí tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin và hợp tác chặt chẽ xem đó là xu thế tất yếu để phát triển bền vững hiệu quả.

M.T
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 219
  • Khách viếng thăm: 218
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 20340
  • Tháng hiện tại: 480122
  • Tổng lượt truy cập: 49626599