Trường Đại học Tiền Giang: Khai trương Văn phòng tư vấn tâm lý & hỗ trợ học tập cho sinh viên

Đăng lúc: Thứ hai - 07/10/2013 08:35
Ban chấp hành Chi hội Khoa học tâm lý và giáo dục (TLGD) vừa phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Quan hệ doanh nghiệp - Trường Đại học Tiền Giang (ĐHTG) tổ chức khai trương Văn phòng tư vấn tâm lý & hỗ trợ học tập và tọa đàm "Giải pháp xây dựng văn hóa học đường ở Trường Đại học Tiền Giang".
Cắt băng khai trương văn phòng.

Cắt băng khai trương văn phòng.

Được biết, Chi hội Khoa học tâm lý và giáo dục của trường trực thuộc Hội Khoa học tâm lý và giáo dục tỉnh được thành lập năm 2007 với 19 hội viên nòng cốt. Sáu năm qua, Ban chấp hành và các hội viên đã nỗ lực để vừa thực hiện tốt công giảng dạy - quản lý, vừa thực hiện chức năng tư vấn tâm lý, phản biện xã hội và thúc đẩy nghiên cứu ứng dụng tâm lý học và giáo dục học vào công tác giáo dục và đào tạo,...

Thầy Nguyễn Quang Khải, Phó Hiệu trưởng, Chi hội trưởng Chi hội Khoa học TLGD Trường ĐHTG cho biết: "Trước mắt, Văn phòng này sẽ mở cửa thực hiện các hoạt động tư vấn về tâm lý, về học tập, rèn luyện cho học sinh - sinh viên có nhu cầu trong các buổi chiều thứ ba, thứ tư và thứ năm hàng tuần, tư vấn qua điện thoại ở bất kỳ thời gian nào và tư vấn thường xuyên trên email của Chi hội tại địa chỉ: chihoitamly@tgu.edu.vn. Về lâu dài, nếu nhu cầu của học sinh - sinh viên về hoạt động tư vấn nhiều và đủ nguồn nhân lực, Văn phòng sẽ mở cửa các ngày trong tuần để thực hiện tốt chức năng gỡ rối về tâm lý và hướng dẫn quá trình học tập cho học sinh - sinh viên".

Vĩnh Sơn
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 217
  • Khách viếng thăm: 215
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 27986
  • Tháng hiện tại: 554212
  • Tổng lượt truy cập: 49700689