Phim mới trên VTV9: Khi yêu đừng nói chia tay

Đăng lúc: Thứ tư - 01/08/2012 08:23

Khán giả truyền hình sẽ có dịp tái ngộ ca sĩ Nguyên Vũ cùng các diễn viên như: Cao Minh Đạt, Tường Vy, Thùy Trang, Hoàng Thiên Long, NSND Kim Xuân... trong bộ phim mới "Khi yêu đừng nói chia tay" do nhà văn Hoàng Thu Dung (Hội viên Hội Văn học Nghệ thuật Tiền Giang) chuyển thể từ bộ tiểu thuyết nổi tiếng "Chia ly là màu tím" trước đây của chị.

"Khi yêu đừng nói chia tay" là câu chuyện tình yêu đầy trắc trở và sóng gió của hai nhân vật chính Khắc Minh (do Cao Minh Đạt đóng) và Phương Nghi (do Tường Vy đóng) để qua đó đề cao tình yêu đích thực, lòng vị tha, sự hy sinh đồng thời cũng là một lời nhắc nhở về quy luật nhân quả trong cuộc sống.

Trong phim, Phương Nghi là một cô sinh viên xuất thân từ gia đình giàu có. Từ nhỏ cô đã được gia đình nuông chiều nên yếu đuối và dễ bị tổn thương. Cô yêu Khắc Minh, một chàng thanh niên thông minh, tinh tế nhưng lại khá lạnh lùng và có xuất thân khác hẳn với Phương Nghi. Vốn là một đứa trẻ mồ côi, với tuổi thơ đầy sóng gió bữa đói bữa no nơi đầu đường xó chợ, Khắc Minh luôn cảnh giác trước mọi mối quan hệ trong xã hội.

Với bản lĩnh của mình, Khắc Minh nhanh chóng chiếm được lòng tin của Giám đốc Trung - ba Phương Nghi khi vào làm việc trong công ty của ông. Điều này khiến anh trai của Phương Nghi là Đông (do Nguyên Vũ đóng) nảy sinh đố kỵ, ganh ghét vì anh ta không được trọng dụng. Trong khi đó, Ngọc Thanh (là thư ký của ông Trung) lại đem lòng thầm yêu Khắc Minh và dùng mọi thủ đoạn để chiếm lấy trái tim anh. Chuyện tình đầy sóng gió của Khắc Minh - Phương Nghi, bên cạnh những cuộc đấu đá, cạnh tranh quyết liệt trên thương trường bắt đầu từ đây.

Kịch tính của câu chuyện được đẩy lên cao trào trong ngày gia đình hai bên gặp nhau để bàn chuyện hôn nhân thì bà Liên (mẹ nuôi của Khắc Minh) phát hiện ông Trung chính người đã gây ra thảm kịch đổ vỡ gia đình của Khắc Minh trước đây khi quyến dụ mẹ anh và hãm hại cha anh phải ngồi tù. Sự thật này được những người trong cuộc tìm mọi cách để che giấu quá khứ cho đến khi mọi chuyện vỡ lỡ  khiến tình tiết bộ phim xoay chiều, Khắc Minh chia tay với Phương Nghi và đến làm việc cho một công ty khác. Phương Nghi vì quá uất ức và quẫn trí đã gieo mình xuống sông tự tử, rất may cô được một vị thuyền trưởng cứu sống, cũng là người mà sau này trở thành điểm tựa tinh thần vững chắc cho cô.

Trong phim, mỗi nhân vật đều có một số phận đặc biệt với những éo le, uẩn khúc riêng. Nếu như Khắc Minh lúc nào cũng bị ám ảnh bởi quá khứ đen tối với lòng thù hận thì Phương Nghi lại bị giằng xé giữa tình yêu và gia đình, trong khi đó, lại quá hiếu thắng, luôn đấu đá phải mất tất cả sự nghiệp. Ngọc Thanh thì vì tình yêu mà bất chấp mọi thủ đoạn đê hèn nhất, còn ông Trung thì cố giấu che quá khứ không mấy tốt đẹp của mình. Cuộc tình của Khắc Minh - Phương Nghi trong vòng xoáy này sẽ đi đến đâu? Sau bao nhiêu sóng gió liệu họ còn giữ tình cảm lãng mạn và nồng cháy của thuở ban đầu?. Khán giả sẽ có câu trả lời sau 32 tập phim do đạo diễn Trương Dũng thực hiện, sẽ được phát sóng trên kênh VTV9 - Đài Truyền hình Việt Nam vào 21h các ngày từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, bắt đầu từ 25/07/2012.

Lê Văn
(Theo tiengiang.gov.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 316
  • Khách viếng thăm: 311
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 39353
  • Tháng hiện tại: 39353
  • Tổng lượt truy cập: 49185830