Phát huy truyền thống tốt đẹp, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh

Đăng lúc: Thứ tư - 17/08/2016 14:37
Trải qua 30 năm xây dựng và phát triển (19-8-1986 - 19-8-2016), Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh Tiền Giang (gọi tắt là Đảng bộ Khối) đã lãnh đạo các tổ chức cơ sở Đảng thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, thực hiện công tác xây dựng Đảng gắn với xây dựng cơ quan và các đoàn thể ngày càng vững mạnh. Đội ngũ cán bộ, đảng viên công chức, viên chức trong Đảng bộ đã không ngừng rèn luyện, phấn đấu vươn lên, vượt qua những khó khăn, thách thức, xây dựng Đảng bộ trong sạch vững mạnh.

Chặng đường lịch sử ấy đã để lại những truyền thống tốt đẹp về tinh thần đoàn kết, gắn bó, trách nhiệm, kỷ cương, những bài học kinh nghiệm quý giá trong hoạt động lãnh đạo của cấp ủy các cấp, đặc biệt trong công tác xây dựng Đảng vững mạnh về chính trị, tư tưởng và tổ chức. Đó là nguồn cổ vũ, động viên to lớn đối với các thế hệ cán bộ, đảng viên, công chức viên chức Đảng bộ Khối để tiếp tục phát huy nhằm tiếp tục xây dựng tổ chức cơ sở Đảng trực thuộc trong sạch, vững mạnh để hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị được giao.

Phát huy những truyền thống tốt đẹp và bài học kinh nghiệm quý giá, chào mừng kỷ niệm 30 năm xây dựng và phát triển của Đảng bộ Khối, với niềm tin tưởng, tự hào to lớn, trong tâm thế không ngừng phấn đấu, vươn lên, trong nhiệm kỳ 2015 - 2020:

Cán bộ, đảng viên, công chức viên chức Đảng bộ Khối tiếp tục xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh với khẩu hiệu hành động là “Dân chủ - Kỷ cương - Trí tuệ - Đoàn kết - Vững mạnh”; ra sức cụ thể hóa, tổ chức thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội XII của Đảng, các nghị quyết của Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Nghị quyết Đại hội X Đảng bộ tỉnh, các nghị quyết, chương trình hành động của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh.

Nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tư tưởng cho cán bộ, đảng viên và quần chúng. Tiếp tục lãnh đạo việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh và Nghị quyết Trung ương 4 khóa XI về xây dựng Đảng.

Tăng cường nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của Đảng, phát huy dân chủ và tinh thần đoàn kết thống nhất, ý chí, hành động trong Đảng bộ; phòng, chống tham nhũng, lãng phí; xây dựng hệ thống chính trị thật sự trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng tỉnh Tiền Giang phát triển bền vững.

NHƯ NGỌC
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 208
  • Khách viếng thăm: 206
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 21037
  • Tháng hiện tại: 2465927
  • Tổng lượt truy cập: 48840054