Triển khai thí điểm mô hình bác sĩ gia đình tại Tiền Giang

Đăng lúc: Thứ tư - 02/07/2014 13:47
Từ ngày 15-7-2014, mô hình bác sĩ gia đình, trong đó khám cho cả người có thẻ bảo hiểm y tế sẽ được thí điểm triển khai tại 8 tỉnh, thành phố trong cả nước. Đây là nội dụng được quy định tại Thông tư hướng dẫn thí điểm về tổ chức mô hình bác sĩ gia đình và phòng khám bác sĩ gia đình do Bộ Y tế vừa ban hành.

Theo đó, 8 tỉnh, thành phố là: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ, Thái Nguyên, Thừa - Thiên Huế, Khánh Hòa và Tiền Giang là những địa phương đầu tiên áp dụng thí điểm mô hình bác sĩ gia đình, trong đó thực hiện khám cho cả người có thẻ bảo hiểm y tế.

Bác sĩ gia đình có nhiệm vụ quản lý sức khỏe toàn diện, liên tục, lồng ghép và phối hợp cho cá nhân, hộ gia đình và cộng đồng; khám bệnh, chữa bệnh, phục hồi chức năng cho cá nhân, hộ gia đình và cộng đồng; tư vấn sức khỏe, phòng bệnh, phòng, chống các hành vi nguy cơ đối với sức khỏe nhằm nâng cao năng lực của cá nhân, hộ gia đình và cộng đồng trong việc tự bảo vệ và nâng cao sức khỏe cùng các nhiệm vụ khác phù hợp với phạm vi hành nghề được ghi trong chứng chỉ hành nghề…


(Theo Chinhphu.vn)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 466
  • Khách viếng thăm: 461
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 77766
  • Tháng hiện tại: 1540745
  • Tổng lượt truy cập: 50687222