Chợ Cổ Chi (Tân Hội Đông): Chính thức đi vào hoạt động

Đăng lúc: Thứ năm - 25/09/2014 08:40
Ngày 22-9, chợ Cổ Chi (Tân Hội Đông, Châu Thành) đã chính thức đi vào hoạt động, vừa tạo điều kiện mua bán thuận lợi, văn minh, vừa đảm bảo an toàn giao thông.

Chợ Cổ Chi trước đây, nằm cạnh tỉnh lộ 866 nên cảnh buôn bán rất nhộn nhịp nhưng không đảm bảo an toàn giao thông. Chính vì vậy, Nhà nước cho xây lại ngôi chợ mới (cách chợ cũ khoảng 50 m) rất khang trang, đạt chuẩn chợ nông thôn mới.

Hiện nay, đã có khoảng 100 tiểu thương tham gia mua bán tại chợ với đầy đủ các mặt hàng phục vụ người tiêu dùng. Ban quản lý chợ đã bố trí chỗ ngồi một cách khoa học, theo từng ngành hàng khác nhau, thuận tiện cho việc mua bán.

Chị Nguyễn Thị Lợi, chủ gian hàng bán thực phẩm tươi sống cho biết: "Mặc dù mới vào bán trong chợ mới, tôi thấy rất là thuận lợi, bởi các gian hàng không bày bán lộn xộn, hoặc tranh giành chỗ ngồi rồi cãi vả như trước kia nữa". Còn khách hàng Trần Thị Thanh cho biết: "Chợ dời vào trong, nhưng tôi cảm thấy rất phấn khởi vì chợ rất thông thoáng, sạch đẹp, đảm bảo an toàn giao thông cho mọi người khi đến chợ.

Chị Nguyễn Thị Hương, Phó Chủ tịch UBND xã Tân Hội Đông thì thở phào nhẹ nhõm: “Tôi mới mừng vì bà con tiểu thương đã nhận thức đúng về chủ trương, đồng thời hưởng ứng di dời sang chỗ bán mới, không còn hộ nào buôn bán bên ngoài".

Ánh Vân
(Theo Ấp Bắc)
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 461
  • Khách viếng thăm: 460
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 141423
  • Tháng hiện tại: 1075293
  • Tổng lượt truy cập: 50221770