Hội nghị sơ kết hoạt động phối hợp 6 tháng đầu năm 2014 các Hội VHNT khu vực ĐBSCL

Đăng lúc: Thứ tư - 23/07/2014 17:50
Ngày 21/7, Hội nghị sơ kết hoạt động phối hợp 6 tháng đầu năm 2014 các Hội VHNT khu vực ĐBSCL đã diễn ra tại Thành phố Mỹ Tho, Tiền Giang. Đến dự có nhà văn Tùng Điển - Phó Chủ tịch Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam cùng lãnh đạo Hội VHNT các tỉnh thành trong khu vực.
Các đại biểu tham gia hội nghị

Các đại biểu tham gia hội nghị

Hội nghị đã nghe báo cáo sơ kết hoạt động liên kết về văn học nghệ thuật 6 tháng đầu năm của 13 tỉnh thành trong khu vực trong đó nổi bật có cuộc hội thảo nhiếp ảnh khu vực ĐBSCL, trại sáng tác về đề tài quân đội nhân dân bên cạnh các cuộc thi nhiếp ảnh, mỹ thuật, âm nhạc, kịch ngắn và chập cải lương. Các đại biểu cũng đã đóng góp nhiều ý kiến cho các hoạt động liên kết thời gian qua, những công việc còn lại của 6 tháng cuối năm đồng thời đăng ký đăng cai tổ chức các hoạt động văn học nghệ thuật trong năm 2015. Theo đó, Liên hiệp các Hội VHNT thành phố Cần Thơ sẽ đăng cai liên hoan ảnh nghệ thuật truyền thống, An Giang nhận đăng cai cuộc thi truyện ngắn và cuộc thi viết lời mới vọng cổ sẽ do Sóc Trăng tổ chức.

Nhà văn Tùng Điển đánh giá cao các hoạt động liên kết của các Hội VHNT khu vực trong thời gian qua. Thay mặt Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội VHNT VN ông ghi nhận các ý kiến đóng góp đồng thời hứa hẹn sẽ có kế hoạch hỗ trợ về chuyên môn cũng như kinh phí cho các hoạt động liên kết văn học nghệ thuật khu vực trong thời gian tới.
Lê Văn
Chia sẻ: Google Bookmarks Yahoo Bookmarks Đăng lên ZingMe Đăng lên Linkhay Đăng lên TagVn Bookmarks lêb baibu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

Thăm dò ý kiến

Đánh giá của bạn về phiên bản mới này?

Tuyệt vời

Tốt

Trung bình

Bình thường

Rất tệ

Bộ đếm

  • Đang truy cập: 237
  • Khách viếng thăm: 236
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 44435
  • Tháng hiện tại: 2276985
  • Tổng lượt truy cập: 46244218